Chờ...

Cesc Fabregas chê Chelsea, gây bất ngờ với danh sách 3 CLB đáng xem nhất Ngoại hạng Anh

VOH - Cesc Fabregas mới đây gây bất ngờ khi loại bỏ Chelsea và chọn ra 3 CLB đáng xem nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Ngoại hạng Anh 2023/224 đang có sự khởi đầu hấp dẫn và mang tới không ít sự bất ngờ. Đơn cử như trường hợp của Tottenham, dù mất tiền đạo chủ lực Harry Kane nhưng “Gà trống” vẫn hiên ngang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu. 

Chưa dừng lại ở đó, nhà đương kim vô địch Man City có dấu hiệu khủng hoảng với 2 trận thua liên tiếp trước Wolves và Arsenal. 

Cựu sao Arsenal không đánh giá cao Chelsea - Ảnh: Internet
Cựu sao Arsenal không đánh giá cao Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Cesc Fabregas cảm thấy mùa giải năm nay thực sự rất hấp dẫn. Cựu sao Arsenal còn chọn ra 3 CLB đáng xem nhất ở Ngoại hạng Anh 2023/24.

“Brighton, Arsenal và Man City đang là 3 đội khiến tôi cảm thấy thích thú nhất khi xem họ chơi bóng”. 

“Brighton biết cách khi nào giảm nhịp độ, khi nào tăng tốc và khi nào cần tìm khoảng trống phù hợp. Họ biết thời điểm thích hợp để dụ đối thủ và sau đó tăng tốc”. 

“Trong khi đó lối chơi của Arsenal và Man City đang ở đẳng cấp cao nhất tại Ngoại hạng Anh”. 

Đáng chú ý, Cesc Fabregas không hề đề cập đến đội bóng cũ Chelsea trong bảng danh sách này. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi The Blues đang không có phong độ tốt và hiện xếp vị trí thứ 11 trên BXH.