Chờ...

"Chấp niệm" về trò cũ, Ten Hag quyết tâm chiêu mộ Frenkie de Jong ngay cả khi bị MU sa thải

VOH - Erik ten Hag được cho là sẽ quyết tâm chiêu mộ Frenkie de Jong bằng mọi giá, kể cả khi ông không còn tại vị ở Old Trafford.

Kể từ thời điểm chính thức dẫn dắt MU, Frenkie de Jong đã luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 của Erik ten Hag trong danh mục chuyển nhượng. HLV người Hà Lan từng nỗ lực thuyết phục BLĐ MU chiêu mộ cậu học trò cũ thời còn dẫn dắt Ajax.

Ý kiến này được giới cầm quyền của nửa đỏ thành Manchester đồng thuận, nhưng vấn đề vướng mắc lại nằm ở chỗ de Jong không muốn rời Barca. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tình hình đã có những chuyển biến khác biệt.

mu-de-jong-2
Mối quan hệ giữa de Jong và Barca đang có dấu hiệu rạn nứt - Ảnh: Internet

Theo truyền thông Tây Ban Nha, việc Barca vẫn chưa thể giải quyết khoản nợ lương của de Jong, cộng thêm những thông tin đồn đoán rằng CLB sẵn sàng bán ngôi sao người Hà Lan để tinh giảm quỹ lương, đã khiến mối quan hệ giữa 2 bên rạn nứt.

Frenkie de Jong được cho là đang trì hoãn việc đàm phán hợp đồng mới với Barca để nghe ngóng động thái từ CLB, trong khi đội bóng xứ Catalan thì lại cân nhắc chia tay cầu thủ này khi chứng kiến mật độ chấn thương ngày càng dày đặc của anh.

mu-de-jong
Erik ten Hag vẫn rất khát khao tái ngộ cậu học trò cũ - Ảnh: Internet

Ferran Martinez đưa tin, Erik ten Hag vẫn giữ nguyên quan điểm về việc muốn sở hữu de Jong trong đội hình. Nếu HLV người Hà Lan có thể trụ lại MU mùa sau, Quỷ đỏ sẽ tiến hành một cuộc thương thảo để đưa ngôi sao người Hà Lan về Old Trafford.

Trong trường hợp Erik ten Hag bị sa thải và phải tìm kiếm một bến đỗ mới, thì một trong những yêu cầu khi nhậm chức của ông sẽ là CLB đó bắt buộc phải đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong. Một trong những bến đỗ tiềm năng nếu ten Hag rời MU chính là Bayern Munich, và với tiềm lực tài chính cũng như vị thế của cựu vương Bundesliga, việc mua được Frenkie de Jong hoàn toàn nằm trong khả năng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.