Chờ...

Chelsea chính thức giành chức vô địch đầu tiên dưới thời HLV Pochettino

VOH - Rạng sáng nay, Chelsea đã có trận thắng thuyết phục trước Fulham qua đó xuất sắc giành lấy danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Premier League Summer Series đã diễn ra thành công trên đất Mỹ khi tạo ra một giải đấu tranh tài hấp dẫn với các CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh. 

Được biết, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh muốn tăng sức hấp dẫn của bóng đá với khán giả toàn cầu nên đã nảy ra ý tưởng thành lập giải đấu này.  

Reece James vui mừng trước danh hiệu đầu tiên của Chelsea tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Reece James vui mừng trước danh hiệu đầu tiên của Chelsea tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Premier League Summer Series có 6 CLB tham dự, bao gồm Chelsea, Newcastle, Brentford, Brighton, Aston Villa và Fulham. Trong đó, hiện chỉ còn The Blues và đội bóng HLV Unai Emery đủ sức tranh tài cho ngôi vương khi có cùng 4 điểm. 

Rạng sáng nay, tại khuôn khổ lượt trận cuối cùng. The Blues đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 chung cuộc trước Fulham.  

Kết quả này cũng giúp thầy trò Pochettino chính thức lên ngôi tại giải đấu. Bởi lẽ, đội có điểm số cao hơn họ là Aston Villa đã để Brentford cầm chân với tỷ số 3-3. 

Chelsea ăn mừng danh hiệu Premier League Summer Series - Ảnh: Internet
Chelsea ăn mừng danh hiệu Premier League Summer Series - Ảnh: Internet

Dù chức vô địch này không mang nhiều ý nghĩa lớn với cổ động viên Chelsea. Tuy nhiên, đây cũng được xem là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò Pochettino trước thời điểm mùa giải 2023-2024 khởi tranh. 

Ngay sau trận đấu với Fulham, Chelsea sẽ có cuộc chạm trán cuối cùng trên đất Mỹ gặp Dortmund trước khi trở về nước Anh tham dự đại chiến với Liverpool tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh.