Chờ...

Chelsea chính thức mất 2 trụ cột ở đại chiến Liverpool

VOH - Hoà như thua trước Nottingham, Chelsea còn mất sự phục vụ của Marc Cucurella và Wesley Fofana.

Được chơi hơn người cuối cuộc tiếp đón Nottingham Forest nhưng Chelsea đã không thể chuyển hoá lợi thế quân số thành bàn thắng. Bị cầm hoà 1-1, mạch toàn thắng của "The Blues" trên mọi mặt trận chấm dứt.

Ngoài kết quả hoà không khác gì thất bại, ông lớn tây London còn hứng chịu tổn thất lực lượng. Chelsea sẽ phải hành quân chạm trán Liverpool ở vòng đấu tiếp theo mà không có sự phục vụ của Marc Cucurella và Wesley Fofana.

fofana-chelsea
"The Blues" thiệt hại nặng nề. Ảnh: Internet

Cả Cucurella lẫn Fofana đều nhận thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa ở màn đọ sức căng thẳng với Nottingham. Theo quy định của Ngoại hạng Anh, bộ đôi hậu vệ "The Blues" phải chấp hành án cấm thi đấu 1 trận, đồng nghĩa không thể ra sân tại Anfield vào ngày 20/10.

Cucurella cùng Fofana đều giữ vai trò trụ cột hàng phòng ngự Chelsea dưới triều đại Enzo Maresca. Chiến lược gia người Ý đã điền tên 2 cậu học trò vào đội hình xuất phát trong cả 7 vòng đấu đầu tiên của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

cucurella-chelsea
Mất Cucurella lẫn Fofana sẽ ảnh hưởng đến toan tính của HLV Enzo Maresca ở trận đại chiến Liverpool. Ảnh: Internet

Nicolas Jackson cũng có nguy cơ bị treo giò tương tự 2 đồng đội. Ủy ban kỷ luật Ngoại hạng Anh sẽ xem xét băng hình và có thể đưa ra án phạt vì tiền đạo Senegal vung tay tát Morato khi cầu thủ hai đội xô xát trong hiệp hai.