Chờ...

Chelsea gây sốc với ý định nối lại thương vụ Jules Kounde

VOH - Việc Reece James chấn thương chưa hẹn ngày trở lại đã khiến Chelsea buộc phải lên phương án bổ sung vị trí hậu vệ phải, và Kounde trở thành một lựa chọn sáng giá.

Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ Jules Kounde từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo Diario Sport, The Blues sẵn sàng chi ra khoảng 60 triệu euro để có được chữ ký của trung vệ người Pháp.

chelsea
Chelsea đang lên kế hoạch nối lại thương vụ Kounde - Ảnh: Internet

Kounde, 25 tuổi, được xem là một trong những hậu vệ toàn diện nhất châu Âu hiện nay. Anh có khả năng phòng ngự chắc chắn, đọc tình huống tốt và phát động tấn công hiệu quả.

Sự đa năng của Kounde, có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải, sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình Chelsea, trong bối cảnh Reece James - Hậu vệ chủ chốt của The Blues vẫn đang chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

chelsea-2
Hậu vệ người Pháp từng là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea vào hè 2022 trước khi chuyển tới Barca - Ảnh: Internet

Kounde từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea trước khi anh quyết định gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, việc Chelsea trở lại với thương vụ này chắc chắn sẽ gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ, hậu vệ người Pháp từng tỏ ý khinh thường CLB thành London sau khi chính thức gia nhập Barca.