Chờ...

Chelsea hứng chịu cú sốc Enzo Fernandez

VOH - HLV Mauricio Pochettino xác nhận Enzo Fernandez và Axel Disasi cùng lúc gặp vấn đề. Chelsea đang hứng chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng.

Trang chủ Chelsea vừa báo tin dữ về tình hình lực lượng đội bóng. Trụ cột hàng tiền vệ, Enzo Fernandez đã dính chấn thương và phải chờ đánh giá mức độ nghiêm trọng từ đội ngũ y tế.

Bên cạnh Enzo, trung vệ Axel Disasi cũng đối diện nguy cơ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Everton vào thứ Ba tuần sau. HLV Mauricio Pochettino đang hồi hộp chờ cập nhật tình trạng của hai quân bài quan trọng trong đội hình hiện tại.

enzo-disasi
Cả Enzo lẫn Disasi đều bị đau sau trận hoà Sheffielđ United. Ảnh: Internet

"Chúng tôi sẽ chờ xem, họ đang được đội ngũ y tế đánh giá mức độ", Pochettino chia sẻ. "Enzo và Axel có các trục trặc khác nhau".

"Ban huấn luyện không nghĩ đây là những vấn đề lớn và sẽ xem họ có thể sẵn sàng hay không. Họ vẫn chưa tập luyện kể từ sau trận đấu với Sheffield và đó là lý do vì sao chúng tôi chưa rõ tình hình".

pochettino-enzo-chelsea
Cơn bão chấn thương hoành hành càn quét lực lượng "The Blues". Ảnh: Internet

Hai trường hợp mới nhất nối dài danh sách "bệnh binh" của Chelsea lên con số 10. Trước đó, "The Blues" vốn đã mất sự phục vụ của Raheem Sterling, Robert Sanchez, Levi Colwill, Wesley Fofana, Reece James, Romeo Lavia, Christopher Nkunku và Lesley Ugochukwu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.