Chờ...

Chelsea lại tính "hớt tay trên" của Arsenal trong vụ mua sao Dortmund

VOH - Cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa hai đội bóng cùng thành London, có thể sẽ tiếp diễn ra thêm một lần nữa trong mùa hè năm nay.

Mikel Arteta đã quen với việc phải cạnh tranh với các đối thủ cùng thành phố trong việc chiêu mộ cầu thủ. Trước đó, Chelsea cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Riccardo Calafiori, nhưng dường như Arsenal sẽ giành chiến thắng. Thay vào đó, đội bóng của HLV Enzo Maresca sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Renato Veiga từ FC Basel trước mũi Arsenal.

Hinh 2
Sau Mudryk và Calafiori, Adeyemi là cái tên tiếp theo mà hai đội bóng thành London tranh đua nhau - Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Chelsea từng "nẫng tay trên" của Arsenal trong thương vụ Mykhaylo Mudryk vào tháng 1 năm ngoái. Giờ đây, The Blues được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh tài năng khác là Karim Adeyemi, người cũng đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal trong mùa hè này.

Theo tờ Caught Offside, Chelsea có thể sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal để giành lấy chữ ký của cầu thủ người Đức. Người đã có màn thể hiện phong độ ấn tượng tại Bundesliga mùa giải 2023-2024.

Hinh 1
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ mục tiêu Adeyemi của Arsenal - Ảnh: Internet

Theo Transfermarkt, để có được chữ ký của tiền đạo cánh 22 tuổi, The Blues và Pháo thủ phải chi ít nhất 28 triệu Bảng để nhận về cái gật đầu của Dortmund.

Được biết, Adeyemi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh, bao gồm cả MU và Liverpool.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày