Chờ...

Chelsea nhận gáo nước lạnh khi đàm phán mua Andre Onana

VOH - Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea xem Andre Onana là mục tiêu trọng tâm. Tuy nhiên, The Blues mới đây đã nhận tin không vui khi Inter Milan thẳng thắn từ chối.

Mùa giải 2022/23, Andre Onana đã chơi ấn tượng và giúp Inter Milan lọt vào Chung kết Cúp C1. Các thống kê chỉ ra, tuyển thủ Cameroon giữ sạch lưới 8/11 trận, thành tích tốt nhất giải.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Andre Onana

Trong nỗ lực cải thiện chất lượng đội hình, Chelsea đã đưa Andre Onana vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Phía Inter Milan định giá cựu thủ thành Ajax Amsterdam lên đến 70 triệu bảng Anh.

onana
Andre Onana được 2 đội bóng lớn tại Anh quan tâm. Ảnh: Internet

Cây viết Gianluca Di Marzio cho biết, The Blues tỏ ra quyết tâm trong việc chèo kéo Andre Onana. Tuy nhiên, sau cuộc đàm phán tại London với Inter Milan, đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ bị loại khỏi cuộc đua.

Trước đó, Fabrizio Romano tiết lộ Chelsea đã dùng nhiều phương án để thuyết phục Inter Milan. Những cái tên như Kalidou Koulibaly, Romelu Lukaku hay Trevor Chalobah có thể được đưa vào hợp đồng để tạo thành thương vụ trao đổi cầu thủ.

Dù vậy, Inter Milan không mặn mà với ý tưởng của Chelsea. Ngoài CLB Tây London, MU là đội bóng khác sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào ngôi sao sinh năm 1996.

Với Chelsea, cuộc thanh trừng tại sân Stamford Bridge cũng đã bắt đầu. Sau khi chia tay bộ đôi N’Golo Kante và Mateo Kovacic, The Blues vừa thanh lý hợp đồng của tiền vệ Tiemoue Bakayoko.