Chờ...

Chelsea nhận tin vui từ sao “trăm củ” trước trận gặp Nottingham Forest

VOH - Chelsea đón nhận tin vui trước trận gặp Nottingham Forest khi có thêm sự trở lại của Mykhailo Mudryk.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đón tiếp các vị khách Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Theo đó, thầy trò HLV Pochettino được kỳ vọng giành trọn 3 điểm và nối dài chuỗi trận thắng lên con số 2. 

Trước đó, đã có nhiều những sự lo ngại khi The Blues liên tiếp đón nhận những ca chấn thương trên hàng công. Cụ thể, Carney Chukwuemeka và Nkunku đều phải vắng mặt dài hạn. 

Mudryk đã bình phục chấn thương - Ảnh: Internet
Mudryk đã bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh đó, ngôi sao Mykhailo Mudryk đã mang đến thông tin không thể nào vui hơn dành cho CĐV The Blues. Cầu thủ 22 tuổi bất ngờ đăng tải dòng story lên MXH với nội dung “Thật tuyệt khi được trở lại”. 

Động thái này chứng tỏ số 10 mới tại Chelsea đã hoàn toàn bình phục chấn thương và gần như có tên trong trận đấu ngày mai. Trước đó, ngôi sao sinh năm 2001 từng vắng mặt trước Luton và dự kiến mất ít nhất 2 tuần để hồi phục. 

Sự trở lại của Mykhailo Mudryk giúp cho HLV Pochettino có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Bởi lẽ, cầu thủ này sở hữu tốc độ tốt và khả năng tạo đột biến ấn tượng. 

Cầu thủ 22 tuổi trong buổi tập gần nhất của Chelsea - Ảnh: Internet
Cầu thủ 22 tuổi trong buổi tập gần nhất của Chelsea - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, vấn đề của cầu thủ 22 tuổi đến từ việc thiếu sự tự tin. Trong 2 trận đấu gần nhất ra sân cho Chelsea, anh thường xử lý không hiệu quả và chưa thể hiện được nhiều so với con số 100 triệu Euro The Blues đã bỏ ra chiêu mộ anh.

Do đó, trước một đối thủ dưới cơ như Nottingham Forest. CĐV Chelsea kỳ vọng Mykhailo Mudryk sẽ sớm tìm lại bản ngã của mình như thời còn thi đấu cho Shakhtar Donetsk hay ít nhất là như giai đoạn giao hữu đầu mùa năm nay.