Chờ...

Chelsea ra đề nghị vô lý, tuột mất "cỗ máy đa năng" vào tay đối thủ thành London

VOH - Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea xem Mohammed Kudus là mục tiêu tiềm năng nhưng không đạt được thỏa thuận với Ajax Amsterdam.

Mohammed Kudus bày tỏ ý định ra đi khi mùa giải 2022/23 còn chưa khép lại. Giữa bối cảnh cần một hộ công sáng giá để san sẻ trách nhiệm với Enzo Fernandez, Chelsea đã đưa cầu thủ người Ghana vào danh sách mua sắm.

Tuy nhiên, The Blues cùng Ajax Amsterdam chưa từng đạt thỏa thuận về thương vụ Mohammed Kudus. Theo người đại diện Jen Mendelewitsch, phía CLB Tây London đưa ra nhiều đòi hỏi vô lý khiến mọi thứ đổ vỡ.

Chelsea ra đề nghị vô lý, tuột mất "cỗ máy đa năng" vào tay đối thủ thành London 1
Kudus đang hòa nhập nhanh với West Ham. Ảnh: Internet

“Cá nhân Kudus đạt thỏa thuận với Chelsea và chúng tôi đã hy vọng bản hợp đồng được ký kết. Dù vậy, sự thật là họ có nhiều đề nghị vô lý với Ajax. Thời điểm ấy, toàn bộ nguồn lực của Chelsea đã dồn vào Moises Caicedo”, Jen Mendelewitsch chia sẻ.

“Không có bất kỳ phản hồi nào sau đó. Chelsea làm điều tương tự với rất nhiều cầu thủ khác. Họ liên tục gửi những mức giá rất thấp dù biết chắc chắn sẽ bị đối tác từ chối”, đại diện của Mohammed Kudus nói thêm.

Vào giờ chót phiên chợ Hè 2023, West Ham United chớp thời cơ để chiêu mộ Mohammed Kudus. HLV David Moyes cần phương án dự phòng do Lucas Paqueta được Man City theo sát.

Tuy nhiên, Man City chủ động rút lui vì Lucas Paqueta bị tình nghi tham gia cá độ. Cuối cùng, ngôi sao người Brazil vẫn ở lại sân London. Trong khi đó, Chelsea tạm hài lòng với Christopher Nkunku cùng Carney Chukwuemeka trên hàng công.