Chờ...

Chelsea làm khó Kai Havertz, Real Madrid đứng ngồi không yên

VOH - Chelsea đang muốn giữ chân Kai Havertz ở lại với một bản hợp đồng dài hạn, nếu cầu thủ người Đức không chấp nhận anh sẽ được CLB chào bán đến các đội bóng khác.

Kai Havertz đang là mục tiêu săn đón của Real Madrid kể từ khi đội bóng này nói lời chia tay Karim Benzema. 

Tờ BILD trước đó đã đưa tin, cầu thủ người Đức là mẫu cầu thủ yêu thích của cả HLV Carlo Ancelotti và chủ tịch Florentino Perez. Vì vậy “Kền kền trắng” đang cố thuyết phục Chelsea nhả người với một mức giá hợp lý. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Kai Havertz 

Mới đây nhất, thông tin từ tờ Daily Mail cho biết thêm The Blues đã đưa ra “tối hậu thư” dành cho ngôi sao của mình. Cụ thể BLĐ đội bóng thành London muốn Kai Havertz ở lại nhưng phải ký vào một bản hợp đồng dài hạn như những cầu thủ khác. 

Kai Havertz đang đứng trước 2 sự lựa chọn - Ảnh: Internet
Kai Havertz đang đứng trước 2 sự lựa chọn - Ảnh: Internet

Trong trường hợp cầu thủ người Đức từ chối điều kiện trên, Chelsea sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào muốn có chữ ký của anh. 

Kai Havertz hiện còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận mức giá Chelsea muốn nhận nếu buộc phải bán ngôi sao của mình rơi vào khoảng 60 triệu bảng. 

Real Madrid muốn có sự phục phụ của Kai Havertz - Ảnh: Internet
Real Madrid muốn có sự phục phụ của Kai Havertz - Ảnh: Internet

Kai Havertz trong mùa giải năm nay dù không đạt được phong độ cao khi chỉ có 11 bàn sau 47 trận ra sân cho Chelsea. Tuy nhiên, BLĐ Real Madrid vẫn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Đức. 

Hiện tại ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa lên tiếng về tương lai hay có quyết định gì trong chương tiếp theo của sự nghiệp. 

*Một số pha bóng hay của Kai Havertz: