Chờ...

Chelsea ra giá tối thiểu cho thương vụ Mason Mount

VOH - Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ để Mason Mount rời Stamford Bridge hè này với mức giá không dưới 70 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Mason Mount

Tiền vệ Mason Mount đã rất gần với việc chia tay Stamford Bridge ở mùa hè này. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Chelsea sẽ để ngôi sao người Anh rời đi với mức giá không dưới 70 triệu bảng.

Đây có thể xem là một động thái rất cứng rắn của đại diện thành London, bởi lẽ hợp đồng của Mason Mount với Chelsea sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024. Nếu không có đội bóng nào đồng ý mới mức giá trên, Chelsea hoàn toàn có thể phải mất trắng tiền vệ người Anh vào hè năm sau.

Chelsea ra giá tối thiểu cho thương vụ của Mason Mount 1
Mason Mount nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Mason Mount được cho là đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt các ông lớn như Arsenal, MU, Bayern Munich. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford là đội bóng có những động thái rõ ràng nhất trong thương vụ này.

"Quỷ đỏ" có kế hoạch rút gọn danh sách cầu thủ ở hàng tiền vệ để dọn đường cho Mason Mount, nhưng cái tên như Scott McTominay, Fred hay Marcel Sabitzer nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng, MU sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương ngôi sao người Anh đang nhận tại Chelsea (80.000 bảng/tuần).

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất