Chờ...

Chelsea sa sút thảm hại, Reece James ra quyết định xứng danh thủ lĩnh phòng thay đồ

VOH - Chưa đóng góp nhiều về mặt chuyên môn, tuy nhiên Reece James được đánh giá cao sau động thái đầy ý nghĩa với các đồng đội.

Báo cáo từ Telegraph cho biết, Reece James đã tập hợp những cầu thủ Chelsea đang xuống phong độ để tham dự buổi tiệc Giáng sinh thân mật. Buổi tụ họp diễn ra ngay sau trận thua Everton 0-2 trên sân Goodison Park. 

Chelsea sa sút thảm hại, Reece James ra quyết định xứng danh thủ lĩnh phòng thay đồ 1
Reece James có động thái giúp đồng đội vượt qua khó khăn. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, nhiều nhân tố Chelsea chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Có thể kể đến Mykhaylo Mudryk, Thiago Silva, Nicolas Jackson hay chính Reece James.

Tính đến thời điểm này, Reece James chỉ ra sân 9 trận trên mọi đấu trường. Thủ quân Chelsea vắng mặt vì 2 lý do treo giò (trận gặp Newcastle United) và chấn thương. Trong trận thua Everton, Reece James cũng bị thay ra ngay từ phút 27 nhường chỗ cho Levi Colwill.

Sự nghiệp Reece James đang chững lại vì những chấn thương liên miên. Thậm chí, anh có nguy cơ mất suất dự EURO 2024. Tuy nhiên, Reece James vẫn được CĐV Chelsea yêu mến nhờ trưởng thành từ lò Cobham.

Chelsea sa sút thảm hại, Reece James ra quyết định xứng danh thủ lĩnh phòng thay đồ 2
Đội trưởng Chelsea chưa khiến người hâm mộ yên tâm. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, lần lượt Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount đều chia tay sân Stamford Bridge. Reece James quyết trụ lại để giúp CLB Tây London vượt qua khó khăn.

Cột mốc đáng nhớ cũng xuất hiện khi anh được HLV Mauricio Pochettino trao tấm băng đội trưởng thay thế Cesar Azpilicueta - người gia nhập Atletico Madrid dưới dạng tự do.