Chờ...

Chelsea sốc nặng vì "virus FIFA"

VOH - Chelsea phải đón nhận tin tức không vui khi tiền đạo Nicolas Jackson gặp vấn đề nghiêm trọng.

2023-2024 là chiến dịch khó khăn với Chelsea, bởi những chấn thương triền miên xuyên suốt mùa giải. Mùa hè đến, "The Blues" lại phải canh cánh lo sợ khi các ngôi sao thi đấu cho ĐTQG.

Điều đại gia tây London không mong muốn nhất vừa xảy ra. Tiền đạo Nicolas Jackson đã dính chấn thương nặng trong trận hoà Congo 1-1 của Senegal ở Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi.

jackson-chelsea
Jackson gặp vấn đề đáng lo ngại. Ảnh: Internet

Jackson bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Cherif Ndiaye cuối trận. Sau khi tiến hành chụp MRI, đội ngũ y tế Senegal thông báo chân sút Chelsea đã bị bong gân nghiêm trọng ở cổ chân phải.

Dính "virus FIFA", Jackson buộc phải rút lui khỏi thành phần đội tuyển quê hương đọ sức Mauritania vào đêm nay. Cầu thủ 22 tuổi sẽ trở về CLB điều trị, với hy vọng kịp hồi phục trước giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải mới của "The Blues".

jackson-chan-thuong
Jackson là chủ nhân 17 bàn thắng và 6 kiến tạo cho Chelsea mùa qua. Ảnh: Internet

Thông tin từ xứ sương mù cho hay tân thuyền trưởng Enzo Maresca có kế hoạch đến đại bản doanh Cobham làm việc sớm, thay vì chờ đợi đến đầu tháng 7. Nếu thời gian dưỡng thương kéo dài, Jackson có thể bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với nhà cầm quân người Ý.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.