Chờ...

Chelsea tự tin sở hữu Victor Osimhen

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea tự tin sở hữu Victor Osimhen trong những ngày cuối TTCN.

Chelsea vẫn đang đau đầu trong việc giải quyết bài toán hàng công khi Nicolas Jackson cần một đối tác đẳng cấp dẫn dắt. The Blues từng ở rất gần với thương vụ Samu Omorodion của Atletico Madrid nhưng đổ bể phút chót. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo CLB thành London đang thương thảo với Napoli về trường hợp của Victor Osimhen. Tiền đạo 27 tuổi đã bày tỏ nguyện vọng rời CLB chủ quản nhưng chưa tìm được bến đỗ ưng ý. 

chelsea-tu-tin-so-huu-victor-osimhen 1
Chelsea chưa từ bỏ Osimhen - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh Napoli yêu cầu mức phí 110 triệu bảng Anh. Chelsea rõ ràng khó có thể đáp ứng số tiền này ngay lập tức, song The Blues đã đề xuất phương án cho mượn nhưng không được CLB nước Ý chấp thuận. 

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, Chelsea không bỏ cuộc vì Enzo Maresca muốn có bằng được Osimhen. Số 9 Napoli đủ phẩm chất để giúp hàng công The Blues trở nên đáng sợ. 

Trong lúc chờ đợi các vụ chuyển nhượng thành công, HLV Enzo Maresca và đội ngũ của ông ở Chelsea giờ đây sẽ tập trung vào Ngoại hạng Anh sau khi đã trải qua năm trận giao hữu trước mùa giải. Những thất bại trước Celtic, Manchester City và Real Madrid có thể đã khiến HLV Maresca thất vọng, nhưng Chelsea đã cho thấy sự cải thiện trong trận đấu cuối cùng với nhà vô địch Serie A Inter Milan (hòa 1-1).

Thử thách tiếp theo của Chelsea sẽ rất khó khăn, khi họ chuẩn bị tiếp đón nhà đương kim vô địch Manchester City tại sân nhà Stamford Bridge trong trận mở màn Ngoại hạng Anh. Với thất bại 2-4 trước chính đối thủ này tại Mỹ, cuộc tái đấu là một nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng HLV Maresca sẽ hy vọng vào một màn trình diễn mạnh mẽ hơn từ các cầu thủ của mình trước sự chứng kiến của người hâm mộ nhà.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.