Chờ...

Chelsea vượt mặt các ông lớn Ngoại hạng Anh trong thương vụ Dusan Vlahovic

VOH - Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công cho mùa giải mới, Chelsea đang nhắm đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus.

Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 vòng đấu nữa là chính thức khép lại, Chelsea đang có một mùa giải đáng quên, đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và đã hết mục tiêu phấn đấu. Những gì người hâm mộ The Blues kỳ vọng là những cái tên mới sẽ cập bến Stamford Bridge vào mùa hè này để thay đổi bộ mặt bạc nhược hiện tại của đội bóng.

Theo ESPN, Chelsea đang nỗ lực để có được chữ ký của tiền đạo đang chơi cho Juventus, Dusan Vlahovic:

"Chelsea biến Dusan Vlahovic thành mục tiêu số 1 của họ trong mùa hè này và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho tiền đạo này".

Vlahovic đã có được 14 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho Juventus ở mùa giải năm nay. Trong trận đấu bán kết lượt về cúp C1 mới đây, tiền đạo người Serbia đã ghi bàn vào lưới Sevilla, nhưng bàn thắng của chân sút này là không đủ để "Bà đầm già" thành Turin có được tấm vé vào chơi trận chung kết.

Chelsea vượt mặt các ông lớn Ngoại hạng Anh trong thương vụ Dusan Vlahovic 1
Chelsea muốn đưa Vlahovic về Stamford Bridge trong hè này - Ảnh: Internet

Juventus được cho là sẵn sàng ngồi lại đàm phán với bất kì đội bóng nào muốn có được Dusan Vlahovic.

Tiền đạo người Serbia là một sự bổ sung cần thiết cho Chelsea ở mùa giải mới. Hàng công hiện tại của Chelsea đang gây thất vọng lớn. The Blues chỉ mới có được 36 bàn thắng sau 35 trận đấu tại Ngoại hạng Anh năm nay, bằng đúng số lần lập công của một mình Erling Haaland.

Để có được sự phục vụ của Dusan Vlahovic, The Blues sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với những ông lớn Ngoại hạng Anh như Arsenal hay Manchester United.