Chờ...

Chỉ một câu nói từ Tuchel, ghế HLV của Pochettino lung lay dữ dội

VOH - Phát biểu của HLV Thomas Tuchel ngày trở về thành London làm không ít fan hâm mộ Chelsea khấp khởi vui mừng.

Rạng sáng nay, HLV Thomas Tuchel đã trở về thành London trên cương vị thuyền trưởng Bayern Munich. Nhà cầm quân người Đức dẫn dắt "Hùm xám Bundesliga" đối đầu Arsenal trong khuôn khổ lượt đi Tứ kết Cúp C1.

Thủ đô xứ sương mù không hề lạ lẫm đối với Tuchel. Chiến lược gia 50 tuổi từng có khoảng thời gian 20 tháng gắn bó với nơi đây, khi đảm nhận vai trò HLV trưởng Chelsea.

chelsea-tuchel
Tuchel vui mừng khi trở về London. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn Football London, Tuchel bày tỏ cảm xúc khi quay về chốn xưa: "Luôn là niềm vui khi trở lại London". Trên MXH, không ít fan hâm mộ "The Blues" khấp khởi vui mừng vì phát biểu này. Đây có thể là tín hiệu cho thấy Tuchel sẵn sàng tái xuất Stamford Bridge.

Cựu thuyền trưởng Chelsea vốn thống nhất sẽ chia tay Bayern khi chiến dịch 2023-2024 khép lại. Trở lại "The Blues" cầm quân là một lựa chọn tương lai dành cho Tuchel. Với đẳng cấp huấn luyện đã được kiểm chứng, ông hoàn toàn đủ khả năng phục hưng đại gia tây London đang suy yếu trầm trọng.

tuchel-pochettino
Tuchel là ứng viên tiềm năng thay thế. Mauricio Pochettino. Ảnh: Internet

Thông điệp mới nhất từ Tuchel sẽ khiến băng ghế chỉ đạo của HLV Pochettino càng lung lay dữ dội. Chiến lược gia Argentina hứng chịu rất nhiều chỉ trích bởi phong độ phập phù của Chelsea mùa này, bao gồm trận hoà đội cuối bảng Sheffield United ở vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.