Chờ...

CHÍNH THỨC! Arsenal "giải thoát" cho kẻ không được trọng dụng

VOH - Sau 4 năm gắn bó, Arsenal chấp nhận giải phóng hợp đồng cho Alex Runarsson. Thủ môn Iceland không còn tương lai tại Emirates và được tạo điều kiện tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông, Arsenal chấp nhận tạo điều kiện cho một cầu thủ ra đi. Trang chủ Pháo thủ vừa thông báo chia tay thủ môn Alex Runarsson.

Pháo thủ quyết định gọi người gác đền Iceland trở về, sau nửa đầu mùa giải 2023-2024 không được trọng dụng khi khoác áo Cardiff City theo dạng cho mượn. Ông lớn bắc London cùng Runarsson cũng nhanh chóng đạt thoả thuận chấm dứt sớm hợp đồng còn lại, để thủ thành 28 tuổi tự do rời Emirates.

CHÍNH THỨC! Arsenal "giải thoát" cho kẻ không được trọng dụng 1
Runarsson chính thức chia tay Arsenal. Ảnh: Internet.

Runarsson gia nhập Arsenal hồi năm 2020, từ CLB Pháp Dijon FCO. Trong chiến dịch ra mắt, anh có 6 trận đứng trong khung gỗ Pháo thủ và giữ sạch lưới 3 lần.

Bước sang mùa giải 2021-2022, Pháo thủ chiêu mộ thêm Aaron Ramsdale, khiến cơ hội góp mặt của Runarsson càng bị thu hẹp. Gặp khó khăn cạnh tranh suất bắt chính tại thủ đô xứ sương mù, anh lần lượt được Arsenal cho OH Leuven và Alanyaspor mượn. 

CHÍNH THỨC! Arsenal "giải thoát" cho kẻ không được trọng dụng 2
Runarsson là phi vụ không thành công của Arsenal. Ảnh: Internet.

Ở chiến dịch 2023-2024 hiện tại, Pháo thủ tiếp tục đón David Raya về Emirates. Runarsson vì thế chẳng khác gì "người thừa" thuộc biên chế Arsenal. Giải phóng gương mặt 28 tuổi khỏi giao kèo ràng buộc, để anh tự do tìm kiếm bến đỗ mới có lẽ là phương án tốt cho cả đôi bên.