Chờ...

CHÍNH THỨC! Zinchenko yêu cầu Arsenal thay đổi số áo

VOH - Arsenal quyết định thay đổi số áo thi đấu của Oleksandr Zinchenko theo nguyện vọng mà hậu vệ trái đề đạt.

Trang chủ Arsenal vừa thông báo Oleksandr Zinchenko đã thay đổi số áo đấu. Từ chiến dịch 2024-2025, hậu vệ Ukraine không còn khoác áo số 35, mà chuyển sang gắn bó với con số 17.

Đây là số áo vốn thuộc về Cedric Soares mùa trước, nhưng hậu vệ Bồ Đào Nha đã rời Emirates sau khi hợp đồng cũ với "Pháo thủ" đáo hạn. Zinchenko quyết định nắm bắt cơ hội đề đạt nguyện vọng lên Ban lãnh đạo CLB và được chấp thuận trao con số yêu thích.

arsenal-zinchenko
Zinchenko chuyển số áo từ 35 sang 17. Ảnh: Internet

"17 là con số rất đặc biệt với tôi", ngôi sao 27 tuổi giải thích lý do. "Tôi từng khoác số áo này ngày còn trẻ và luôn đề nghị được mặc khi thi đấu cho ĐTQG".

"Số 17 đã bỏ trống từ thời điểm Cedric ra đi, nên tôi đã hỏi liệu có thể thay đổi được không. Cảm ơn mọi người tại CLB đã ủng hộ tôi".

Zinchenko cũng báo tin bất kỳ fan hâm mộ nào đã mua áo đấu in số 35 của anh mùa tới từ cửa hàng Arsenal đều sẽ được miễn phí chuyển sang số 17.

zinchenko-17
17 là số áo quen thuộc của Zinchenko ở cấp độ đội tuyển. Ảnh: Internet

Động thái thay đổi số áo là lời khẳng định tương lai của Zinchenko ở bắc London. Tuyển thủ Ukraine hy vọng số 17 yêu thích sẽ mang lại may mắn trong cuộc cạnh tranh vị trí mùa tới, thay vì chia tay "Pháo thủ" sau chiến dịch 2023-2024 thất vọng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.