Chờ...

Chơi 2 trận cho Chelsea, Sancho hiệu quả gấp 9.5 lần khi khoác áo MU

VOH - Khởi đầu như mơ của Jadon Sancho tại Chelsea trái ngược với phong độ ì ạch ở MU.

Tuần trăng mật của Jadon Sancho trong màu áo Chelsea tiếp tục kéo dài. Được HLV Enzo Maresca điền tên vào đội hình xuất phát ở chuyến hành quân đối đầu West Ham, bản hợp đồng mượn từ MU thêm một lần in dấu giày vào bàn thắng. 

Đường kiến tạo cho Nicolas Jackson mở tỷ số đánh dấu trận thứ hai liên tiếp, Sancho dọn cỗ để đồng đội lập công. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, ngòi nổ xứ sương mù làm được điều này tại Ngoại hạng Anh.

sancho-chelsea
Sancho góp công mở ra thắng lợi derby London của Chelsea. Ảnh: Internet

Số lần kiến tạo của Sancho mùa này đang nhiều hơn bất kỳ cầu thủ MU nào. Đáng chú ý nếu như ở 2 chiến dịch 2021-2022 và 2022-2023, ngôi sao 24 tuổi cần trung bình 19 trận, tương đương nửa mùa giải Ngoại hạng Anh để cán mốc 2 kiến tạo thì khi vừa gia nhập Chelsea, anh chỉ mất vỏn vẹn 2 trận.

Hiệu quả gấp 9.5 lần, Sancho khuấy đảo hàng phòng ngự West Ham trong 57 phút góp mặt trên sân bằng 2 cơ hội tạo ra, 2 pha rê bóng cùng tỷ lệ chuyền chính xác 90%.

chelsea-sancho
Sancho khởi đầu như mơ tại CLB mới. Ảnh: Internet

Đầu quân cho "The Blues" có thể là bước ngoặt quan trọng thay đổi sự nghiệp của Sancho. Tân binh số 19 hoà nhập nhanh chóng và sớm trở thành quân bài hữu dụng trong tay ông thầy mới Enzo Maresca.