Chờ...

Chữa hội chứng Rodridependencia, Man City soạn sẵn 40 triệu euro đón "máy đánh chặn" 1m92

VOH - "Messidependencia" là cụm từ mô tả hội chứng phụ thuộc Lionel Messi của Barca thời Pep trước đây. Man City hiện tại cũng có dấu hiệu dựa dẫm quá mức vào số 16.

Thất bại tại Villa Park đã cho thấy Man City phụ thuộc nhiều vào Rodri đến mức nào. Cả ba thất bại của Cityzens từ đầu mùa đều đến ở các trận cầu thiếu vắng trụ cột Tây Ban Nha nơi tuyến giữa.

Trong bối cảnh Kalvin Phillips hay Mateo Kovacic đều chưa đáp ứng kỳ vọng, còn John Stones vốn chỉ chơi hay khi bắt cặp cùng chính Rodri, đội chủ sân Etihad có lẽ cần chiêu mộ tiền vệ mới để giải quyết dứt điểm trục trặc tuyến giữa. Theo thông tin từ Tutto, Man City đã xác định 1 mục tiêu tiềm năng đủ sức san sẻ nhiệm vụ cáng đáng trung tuyến của số 16.

Chữa hội chứng Rodridependencia, Man City soạn sẵn 40 triệu euro đón "máy đánh chặn" 1m92 1
Man City lao đao mỗi khi Rodri vắng bóng. Ảnh: Internet.

Cái tên lọt vào mắt xanh của Cityzens là ngôi sao thuộc biên chế Nice - Khephren Thuram. Cầu thủ 22 tuổi là trụ cột trong thành phần đội bóng hiện xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1 mùa này.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m92, Thuram được đánh giá cao ở khả năng đánh chặn và kéo bóng. Không chỉ Man City, Juventus cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ người Pháp.

Chữa hội chứng Rodridependencia, Man City soạn sẵn 40 triệu euro đón "máy đánh chặn" 1m92 2
Thuram gây ấn tượng tại Ligue 1. Ảnh: Internet.

Với nguồn lực tài chính dư dả, không khó cho Cityzens đánh bật Bianconeri khỏi cuộc đua giành chữ ký của Thuram. 40 triệu euro là số tiền dự kiến sẽ giúp nửa xanh thành Manchester hoàn tất phi vụ.