Chờ...

CLB Bình Định công bố thủ môn cho mùa giải mới, rõ tương lai Đặng Văn Lâm

VOH - Tương lai thủ thành Đặng Văn Lâm đang được quan tâm khi xuất hiện nhiều tin đồn sẽ tìm bến đỗ mới nhưng mới đây CLB Bình Định có động thái làm rõ vấn đề này.

Bất chấp những tin đồn xuất hiện trong thời gian qua về việc Đặng Văn Lâm sẽ ra đi tìm bến đỗ mới, CLB Bình Định mới đây có động thái liên quan tới tương lai của thủ thành này.

Đội bóng đất Võ thông báo trên trang cá nhân của CLB về những người gác đền trong mùa giải mới 2023/24, đó là thủ môn Đặng Văn Lâm, Trần Đình Minh Hoàng và Nguyễn Mạnh Cường. Điều này cho thấy CLB Bình Định sẽ tiếp tục gắn bó với Lâm “tây”.

CLB Bình Định công bố thủ môn cho mùa giải mới, rõ tương lai Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm vẫn được CLB Bình Định đăng ký cho mùa giải mới - Ảnh: internet

Theo một số nguồn tin, Văn Lâm đang nhận mức lương 400 triệu đồng/tháng tại sân Quy Nhơn. Đây thực sự là một con số rất khủng so với mặt bằng lương chung ở V-League. Đội bóng đất Võ lúc này cũng không còn “dư dả” như trước sau khi nhà tài trợ Topenland rút lui.

Nhưng đội bóng đất Võ vẫn gắn bó với thủ thành này vì hợp đồng hai bên vẫn còn thời hạn một năm. Cùng với đó là không có nhiều đội bóng tỏ ra “mặn mà” trong việc chiêu mộ thủ thành Việt kiều Nga khi số tiền phải trả cho thủ môn này sẽ là rất cao.

Thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Bình Định từ mùa 2022. Qua hai mùa giải, người gác đền số một của đội tuyển Việt Nam ra sân 28 trận, trở thành một trong những mắt xích quan trọng giúp đội bóng đất Võ giành hạng ba V-League 2022, Á quân Cúp quốc gia 2022, hạng ba Cúp quốc gia 2023.

CLB Bình Định công bố thủ môn cho mùa giải mới, rõ tương lai Đặng Văn Lâm
HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ dẫn dắt đội bóng CLB Quy Nhơn Bình Định - Ảnh: internet

CLB Topenland Bình Định chính thức đổi tên thành CLB Quy Nhơn Bình Định để thi đấu ở V-League mùa 2023/24 hôm 22/9 vừa qua, đồng thời chính thức công bố HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ dẫn dắt đội bóng.

Đội bóng đất Võ xếp hạng 7/14 đội ở V-League 2023 và giành hạng ba Cúp quốc gia 2023. Sau khi mùa giải 2013 kết thúc, HLV Nguyễn Đức Thắng và các trợ lý cùng một loạt cầu thủ nói lời chia tay với đội bóng đất võ. Trong đó có tiền đạo Rafaelson (Vua phá lưới mùa 2023) chuyển đến CLB Nam Định.

Việc giữ lại Đặng Văn Lâm cũng sẽ giúp CLB Bình Định phần nào yên tâm hơn với hàng thủ. Theo lịch thi đấu ở mùa giải mới, CLB Bình Định sẽ làm khách Công an Hà Nội tại vòng 1 V-League 2023/24.