Chờ...

CLB Công An Hà Nội ghi 10 bàn sau 2 trận thắng, HLV Polking lập tức lên kế hoạch mùa sau

VOH - Có được 2 chiến thắng liên tiếp đầy thuyết phục tại V-League 2023/2024, HLV Alexandre Polking bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải 2024/2025 cùng CLB Công An Hà Nội.

Sau chiến thắng thuyết phục 5-1 trước CLB Hải Phòng tại vòng 24 V-League 2023/24, CLB Công An Hà Nội tiếp đà thăng hoa khi quật ngã Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với tỷ số 5-0 tại vòng 25. Chiến thắng giúp đội bóng ngành Công an có 37 điểm và leo lên vị trí thứ 5.

Hai chiến thắng liên tiếp với 10 bàn được ghi, CLB Công An Hà Nội có nhiều tín hiệu tích cực dưới thời HLV Mano Polking. Sau trận thắng HAGL, thuyền trưởng đội bóng ngành Công an tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

HLV Polking chuẩn bị cho V-League 2024/25 cùng CLB Công An Hà Nội - Ảnh: internet
HLV Polking chuẩn bị cho V-League 2024/25 cùng CLB Công An Hà Nội - Ảnh: internet

Ông Polking chia sẻ: “Tôi rất vui với chiến thắng này, các cầu thủ có thể tri ân khán giả sân Hàng Đẫy. Cầu thủ của tôi đã luyện tập chăm chỉ suốt những ngày qua. Hôm nay, các bạn có thể thấy họ di chuyển, phối hợp và lôi kéo đối phương vào những tình huống tấn công như thế nào. Đây là cách chúng tôi muốn chơi”.

“Hiện tại, đội còn nhiều việc phải làm” thuyền trưởng gốc Brazil nói về kế hoạch mùa sau. “Ngày mai, tôi sẽ họp với lãnh đạo CLB để chuẩn bị kế hoạch mùa tới. Chúng tôi cần kế hoạch chuyển nhượng, xây dựng đội bóng cân bằng giữa các tuyến. CLB Công An Hà Nội đang có những cầu thủ trẻ, họ đều rất sẵn sàng".

CLB Công An Hà Nội đang thi đấu thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp - Ảnh: internet
CLB Công An Hà Nội đang thi đấu thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp - Ảnh: internet

Nhận xét về nhà vô địch CLB Nam Định, ông Polking đánh giá đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt là đội bóng mạnh, có sự cân bằng ở các tuyến. Đội bóng thành Nam vô địch mùa giải này là xứng đáng với những nỗ lực của họ.

Cựu thuyển trưởng tuyển Thái Lan cũng nhận định về V-League, giải đấu ông trở lại làm việc sau 3 năm: “V-League đã phát triển hơn trước với cơ sở hạ tầng tốt hơn, mặt cỏ cũng tốt hơn. Đây là điều kiện cơ bản để các CLB có thể phát triển”.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày