Chờ...

CLB Hà Nội một lần nữa bị phạt vì pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

VOH - CLB Hà Nội tiếp tục nhận án phạt từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vì để xảy ra tình trạng CĐV CLB Nam Định đốt pháo trên sân Hàng Đẫy.

Tình trạng CĐV đốt pháo sáng một lần nữa xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa chủ nhà Hà Nội vs Nam Định thuộc vòng 11 V-League 2023.

Lần gần nhất sân nhà của đội bóng Thủ đô có tình trạng đốt pháo sáng là ở trận đấu với Hải Phòng thuộc vòng 5 V-League 2023 hôm 13/4. Điều đáng nói là pháo sáng đều do CĐV đội khách mang đến.

CLB Hà Nội một lần nữa bị phạt vì pháo sáng trên sân Hàng Đẫy 1
CLB Hà Nội một lần nữa bị phạt vì pháo sáng trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: internet

Sau sự việc trên, CLB Hà Nội chắc chắn tiếp tục nhận án phạt nặng. Hôm 8/6, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt cho cả hai đội bóng Hà Nội và Nam Định. Cụ thể, CLB Hà Nội bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng. Nam Định bị phạt 15 triệu đồng vì để CĐV nhà đốt pháo sáng.

Xem thêm: Tuấn Hải tỏa sáng giúp Hà Nội thắng nhọc Nam Định

Đây là lần thứ hai trong mùa giải, CLB Hà Nội phải nộp phạt vì để xảy ra tình trạng này. Trong suốt 5 năm qua, Hà Nội đã đóng gần 400 triệu tiền phạt do để các CĐV đội khách đốt pháo sáng.

Chỉ có mùa giải 2022, các CĐV đất Cảng không đốt pháo trên khán đài. Vào năm 2019, Hà Nội có hai lần đóng phạt kịch khung (70 triệu đồng) vì CĐV Hải Phòng và Nam Định đốt pháo.

Cũng trong quyết định kỷ luật được ban hành ngày 8/6, Ban kỷ luật VFF phạt phạt câu lạc bộ Hà Tĩnh 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu gặp Bình Định cũng ở vòng 11 V-League 2023.