Chờ...

CLB Saudi Pro League chèo kéo Bruno rời MU với mức giá khó cưỡng

VOH - Trong nỗ lực bành trướng giải đấu và mời thêm các ngôi sao hàng đầu, lãnh đạo Saudi Pro League đã nhắm đến Bruno Fernandes.

Theo Fichajes, các đội bóng Saudi Pro League sẵn sàng chi 100 triệu Euro để thuyết phục MU nhượng lại Bruno Fernandes. Nếu sang Ả Rập Saudi chơi bóng, anh sẽ tái ngộ hàng loạt đồng hương như Cristiano Ronaldo, Otavio hay Ruben Neves.

Mùa giải 2023/24 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Bruno Fernandes tại sân Old Trafford. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được HLV Erik ten Hag trao cho tấm băng thủ quân. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1994 đang cho thấy dấu hiệu sa sút.

CLB Saudi Pro League chèo kéo Bruno rời MU với mức giá khó cưỡng 1
Tầm ảnh hưởng của Bruno tại MU đang giảm mạnh. Ảnh: Internet

Sau 17 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, Bruno Fernandes chỉ có được 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon cùng Marcus Rashford trở thành một trong hai cái tên bị chỉ trích nhiều nhất đội hình MU.

Khởi đầu tương đối thành công với chức vô địch Carabao Cup và tấm vé dự Cúp C1, HLV Erik ten Hag không ngần ngại cải tổ đội chủ sân Old Trafford. MU mang về nhiều cái tên sáng giá, bao gồm Mason Mount và Rasmus Hojlund.

Bruno Fernandes không còn sắm vai chủ công giống như các mùa giải trước. Có thời điểm, Bruno Fernandes được bố trí thi đấu như một tiền đạo cánh. Trong khi đó, HLV Erik ten Hag đang nỗ lực biến Mason Mount thành Frenkie de Jong tại MU.

Trải qua 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, MU nắm trong tay 21 điểm và còn nguyên cơ hội chen chân vào tốp bốn. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” lại đứng trước nguy cơ bị loại ở Cúp C1 vì giành được vỏn vẹn 1 trận thắng.