Chờ...

Cựu thủ môn tuyển Anh chỉ ra 2 vị trí Arsenal cần mua gấp để gia tăng cơ hội vô địch

Cựu thủ môn tuyển Anh Paul Robinson cho rằng Arsenal có thể trở thành ứng cử viên vô địch nếu ký hợp đồng với một tiền đạo và hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Arsenal hiện đang có chuỗi phong độ không tốt trong khoảng thời gian gần đây với 3 trận thua liên tiếp. Cả 3 thất bại này gián tiếp khiến những tham vọng của đoàn quân HLV Mikel Arteta đặt ra từ đầu mùa đang đi theo chiều hướng tiêu cực. Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal hiện đã rơi xuống vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Liverpool đến 5 điểm.

Mặc dù vậy, cựu thủ môn tuyển Anh Paul Robinson vẫn tin rằng Arsenal là ứng viên vô địch sáng giá, miễn là Pháo thủ có thể bổ sung cho 2 vị trí tiền đạo và hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Cựu thủ môn tuyển Anh chỉ ra 2 vị trí Arsenal cần mua gấp để vô địch 1
Paul Robinson tin rằng Arsenal vẫn là ứng viên vô địch sáng giá, với điều kiện Pháo thủ bổ sung cho 2 vị trí tiền đạo và hậu vệ trái. Ảnh: Internet

"Rõ ràng Arsenal cần một tiền đạo. Họ thiếu đi một tay săn bàn kiệt xuất để trở thành ứng cử viên vô địch. Bên cạnh đó, vị trí hậu vệ trái cũng là điểm yếu ngăn cản Arsenal đến ngôi vô địch".

Không ít những chuyên gia như Alan Shearer, Ian Wright hay CĐV đều cho rằng Arsenal cần phải bổ sung tiền đạo chất lượng. Hiện tại, 2 chân sút được liên hệ với Arsenal nhiều nhất trong thời gian qua gồm Ivan Toney và Victor Osimhen.

Cựu thủ môn tuyển Anh chỉ ra 2 vị trí Arsenal cần mua gấp để vô địch 2
Pháo thủ đang cần 1 tiền đạo đẳng cấp. Ảnh: Internet

Ngôi sao từ CLB Brentford rõ ràng là mục tiêu khả dĩ nhất lúc này với “Pháo thủ”. Tuy nhiên,  Pháo thủ vẫn khó chiêu mộ Toney ở phiên chợ đông. Jacobs Ben cho hay Brentford nhất quyết đòi đủ 100 triệu bảng, số tiền vượt quá ngân sách chuyển nhượng cho phép của ông lớn bắc London trong tháng 1 này.