Chờ...

Cựu thủ môn Võ Văn Hạnh: “Văn Lâm chơi không đủ tốt”

VOH - Cựu cầu thủ Võ Văn Hạnh nhận xét Đặng Văn Lâm không có được phong độ tốt nhất trong trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Nga.

Đặng Văn Lâm đã trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Việt Nam sau trận thua trước tuyển Nga. Thủ thành sinh năm 1993 theo đó có pha xử lý lỗi khiến đội nhà nhận bàn thua thứ 2 một cách khó hiểu. 

cuu-thu-mon-vo-van-hanh-van-lam-choi-khong-du-tot 1
Đặng Văn Lâm sai lầm trầm trọng - Ảnh: Internet

 "Đó là một tai nạn của Văn Lâm và hàng thủ đội tuyển Việt Nam. Lâm chọn giải pháp phá bóng lên sau đường chuyền về của đồng đội, nhưng bóng đập mô đất nảy lên khiến cú đá bị hụt. Mặt sân không thực sự tốt nên đây là tình huống kém may của chúng ta", cựu thủ môn Võ Văn Hạnh chia sẻ với Tri thức - Znews.

Nhận xét về tình huống xử lý của Văn Thanh khi chuyền bóng về cho Văn Lâm, ông Hạnh thẳng thắn chia sẻ như sau: "Hậu vệ Văn Thanh không sai khi chọn giải pháp chuyền về trong bối cảnh bị các cầu thủ Nga dâng lên vây ráp. Đường chuyền thẳng về khung thành cũng không quá khó, bóng không đi căng. Văn Lâm chỉ không may khi bóng đập mô đất nảy lên và vượt khỏi tầm chân"

cuu-thu-mon-vo-van-hanh-van-lam-choi-khong-du-tot 12
Võ Văn Hạnh cho rằng mặt sân khiến Văn Lâm gặp khó - Ảnh: Internet

Võ Văn Hạnh sinh năm 1974, cùng với Dương Hồng Sơn là hai thủ môn Việt Nam hiếm hoi giành giải thưởng Quả bóng vàng. Văn Hạnh hiện làm HLV thủ môn tại CLB Quảng Ninh.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.