Chờ...

Đại diện tân binh Real chê trách Chelsea chậm chạp: "Đó là bài học dành cho họ"

VOH - Đại diện Frederico Pena của Endrick khẳng định khi Real Madrid gia nhập phi vụ, Chelsea không còn cơ hội chiêu mộ anh.

60 triệu euro là số tiền mà Real Madrid chấp nhận bỏ ra, để đổi lấy sự phục vụ của tài năng Brazil sinh năm 2006, Endrick. Los Blancos chấp nhận chờ 2 năm cho đến khi anh bước sang tuổi 18 và chính thức đầu quân vào tháng 7/2024.

Đại diện của Endrick, Frederico Pena nhận xét qua Daily Telegraph: "Tôi nghĩ Real đã quyết định rằng sẽ không bao giờ bỏ lỡ một tài năng khác như Vinicius hay Endrick, sau khi Neymar chuyển đến Barca".

endrick-chelsea
Chelsea bị Real qua mặt trong phi vụ Endrick. Ảnh: Internet

Cha của Endrick là ông Douglas từng tiết lộ Chelsea mới là CLB lớn đầu tiên tiến gần đến chữ ký của tân binh Real. Thỏa thuận giữa hai bên gần như hoàn tất, nhưng phi vụ lại bất ngờ đổ vỡ phút chót.

Đại diện Pena bình luận: "Có thể đó là bài học dành cho Chelsea, bởi lẽ họ đã dẫn trước ở thời điểm bắt đầu phi vụ. Cha mẹ của Endrick đã đến Cobham và thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, Chelsea lại băn khoăn về mức phí chuyển nhượng. Khi Real gia nhập cuộc đua và sẵn sàng trả những gì Palmeiras muốn, Chelsea gần như không còn cơ hội".

chelsea-endrick
Đại diện của Endrick chê trách sự chần chừ của "The Blues". Ảnh: Internet

Endrick được đánh giá sở hữu tiềm năng trở thành ngôi sao xứ Samba tiếp theo rực sáng tại trời Âu. Ngòi nổ 17 tuổi chính là chủ nhân bàn thắng định đoạt ngôi vương giải VĐQG Brazil mùa vừa qua cho Palmeiras.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.