Chờ...

Đẩy đi Kalvin Phillips, Man City chốt sẵn nhà vô địch World Cup thay thế

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Man City đã chốt sẵn ngôi sao thay thế Kalvin Phillips tại kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo nguồn tin từ The Sun, Bayern Munich sẵn sàng giải thoát cho Kalvin Phillips từ CLB Man City. Ban lãnh đạo "Hùm xám" đang theo dõi sát sao ngôi sao tuyển Anh bất chấp phong độ cầu thủ này không cao. 

Trước đó ở phiên chợ mùa hè, cầu thủ 27 tuổi từng từ chối nhiều CLB để ở lại Man City đấu tranh giành vị trí chính thức. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn thẳng tay loại anh ra khỏi đội hình The Citizens dù cho Rodri bị treo giò. 

Kalvin Phillips hết cơ hội tại Man City - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips hết cơ hội tại Man City - Ảnh: Internet

Hành động này gần như khẳng định tương lai của Kalvin Phillips tại đội chủ sân Etihad đã chấm hết. Trong trường hợp để cựu sao Leeds United rời CLB, Pep Guardiola đã chốt sẵn cái tên thay thế tại kỳ chuyển nhượng sang năm. 

Theo Mundo Deportivo, nhà đương kim vô địch châu Âu muốn có sự phục vụ của tiền vệ Toni Kroos từ Real Madrid. 

Toni Kroos sắp hết hợp đồng với Real - Ảnh: Internet
Toni Kroos sắp hết hợp đồng với Real - Ảnh: Internet

Được biết, cầu thủ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè 2024. Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao 33 tuổi đồng ý gia hạn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.  

Để thuyết phục Kroos đến Ngoại hạng Anh thi đấu, Man City sẵn sàng trả mức lương 13 triệu bảng Anh/mùa. Đây là mức đãi ngộ rất hậu hĩnh với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 34. 

Tuy nhiên, với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình trong sự nghiệp thi đấu.The Citizens sẽ có sự phục vụ của một tiền vệ đẳng cấp thế giới và đủ sức chinh chiến trong vòng 2 mùa giải.