Chờ...

Để mất Caicedo, CĐV chỉ trích Ban lãnh đạo Chelsea thiếu quyết đoán

VOH - Với việc gần như đã để lỡ mất cơ hội sở hữu Moises Caicedo vào tay Liverpool, CĐV Chelsea đang cảm thấy thất vọng với những hành động thiếu quyết đoán của Ban lãnh đạo.

Từ đầu phiên chợ Hè 2023, Ban lãnh đạo Chelsea đã từng nhiều lần khẳng định Moises Caicedo chính là mục tiêu số 1 của CLB. Tuy nhiên, trải qua một khoảng thời gian dài theo đuổi, đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi sao người Ecuador. 

Caicedo gần như đã là người của Liverpool - Ảnh: Internet
Caicedo gần như đã là người của Liverpool - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Athletic, Liverpool đã đưa ra con số 110 triệu bảng Anh về phía Brighton cho trường hợp của Moises Caicedo. Đáng chú ý, “Chim mòng biển” trước đó chỉ yêu cầu số tiền khoảng 100 triệu bảng Anh. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ thêm, Brighton hài lòng với mức phí trên và gần như đồng ý nhả người với The Kop. Thậm chí, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, cầu thủ 21 tuổi sẽ chính thức là tân binh tiếp của Liverpool tại TTCN năm nay. 

Đứng trước viễn cảnh để đối thủ nẫng tay trên mực tiêu bao lâu nay theo đuổi, không ít CĐV Chelsea cảm thấy thất vọng với cách làm việc của BLĐ đội bóng. Thậm chí, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích về vấn đề này. 

CĐV Chelsea tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của BLĐ - Ảnh: Internet
CĐV Chelsea tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của BLĐ - Ảnh: Internet

Một tài khoản Twitter @Pys cho biết: “Điều tồi tệ nhất trong việc để mất Caicedo không phải là vì chúng ta để mất một cầu thủ giỏi mà nó xuất phát từ cách làm việc thiếu hiệu quả của những người đứng đầu”. 

Một tài khoản khác tên @ijeomanwa: “Chúng ta đều muốn Pochettino đến và mang lại điều gì đó đặc biệt nhưng lại không cho thứ ông ấy muốn. Thành thật mà nói, kể cả Pep Guardiola cũng khó thành công với cách đàm phán như thế này của BLĐ”. 

Có thể thấy, việc để mất Moises Caicedo đang khiến nhiều NHM The Blues cảm thấy không hài lòng và mất niềm tin nơi BLĐ đội bóng.