Chờ...

Declan Rice ca ngợi đồng đội tại Arsenal: “Hôm nay anh ấy đã out trình mọi cầu thủ trên sân”

VOH - Tiền vệ Declan Rice không tiếc lời dành những lời có cánh cho người đàn anh Jorginho sau màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool.

Arsenal đã có trận đấu tốt trước đội đầu bảng Liverpool. Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Bukayo Saka và tạo nhiều cơ hội hãm thành đối thủ. 

Một trong những yếu tố giúp “Pháo thủ” chơi tốt trước The Kop đến từ hàng tiền vệ hoạt động quá ổn định. Cụ thể, bộ 3 gồm Declan Rice, Jorginho và Martin Odegaard đã làm chủ hoàn toàn tuyến giữa. 

Declan Rice chơi ấn tượng trước Liverpool - Ảnh: Internet
Declan Rice chơi ấn tượng trước Liverpool - Ảnh: Internet

Đặc biệt phải kể đến bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng Anh - Declan Rice. Cầu thủ người Anh chơi nổi bật trên sân với nhiều tình huống cắt bóng quan trọng và giúp công việc hàng thủ Arsenal giảm bớt áp lực. 

Tuy nhiên, phát biểu trên BBC, cựu sao West Ham lại bất ngờ chọn ra cầu thủ góp công lớn nhất cho chiến thắng của Arsenal chính là tiền vệ Jorginho. 

Thống kê ấn tượng của Jorginho trước Liverpool - Ảnh: Sky Sports
Thống kê ấn tượng của Jorginho trước Liverpool - Ảnh: Sky Sports 

“Trước khi chuyển đến đây thi đấu, tôi đã biết Jorginho chơi xuất sắc như thế nào. Anh ấy sở hữu sự điềm tĩnh và khả năng cầm nhịp kinh ngạc”. 

“Hôm nay, anh ấy đã out trình mọi cầu thủ trên sân bằng tài năng tuyệt vời của mình”. 

Không phải ngẫu nhiên Declan Rice lại dành những lời ngợi ca cho Jorginho. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng đã bình chọn cựu sao Chelsea là cầu thủ hay nhất trận đấu. 

Không cần Thomas Partey trở lại, Arsenal rõ ràng đang sở hữu một Jorginho đầy bản lĩnh và đẳng cấp trong những trận cầu lớn.