Chờ...

Dias ca ngợi người hùng thầm lặng chữa lành cho Man City: "Cậu ấy không quá khác Gundogan"

VOH - Ruben Dias không tiếc lời khen ngợi đồng đội Bernardo Silva. Trung vệ Man City so sánh tầm ảnh hưởng của đồng hương với cựu đội trưởng Ilkay Gundogan.

Sau giai đoạn thi đấu có phần ì ạch với mạch 4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trong tháng 11 và 12, Man City dần tìm lại phong độ. "Cityzens" tạo ra mạch 6 trận thắng liên tiếp và trở lại mạnh mẽ trên đường đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Trả lời phỏng vấn được The National dẫn lại, trung vệ Ruben Dias đặc biệt ca ngợi tầm ảnh hưởng của đồng đội Bernardo Silva. Dias ví Silva như người hùng thầm lặng của đội bóng, tương tự Ilkay Gundogan ngày trước.

Dias ca ngợi sao Man City chữa lành cho cả đội bóng:
Dias dành những lời có cánh cho Silva. Ảnh: Internet.

"Bạn có thể tin tưởng ở Bernardo", Dias bày tỏ. "Cậu ấy sở hữu những phẩm chất tuyệt vời và có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí khác nhau. Bernardo có thể chữa lành vô số vấn đề của đội bóng".

"Cậu ấy là cá tính lớn trong phòng thay đồ. Bernardo đã là một cầu thủ lớn trong thời gian dài, nhưng đôi khi người ta quên mất điều đó. Có thể cậu ấy hơi bị đánh giá thấp, Bernardo không quá khác biệt so với Gundogan trước đây".

Dias ca ngợi sao Man City chữa lành cho cả đội bóng:
Dias so sánh Silva với cựu đội trưởng Gundogan. Ảnh: Internet.

Silva đã đóng góp cho Man City 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2023-2024. Thi đấu thông minh và kỹ thuật, tiền vệ Bồ Đào Nha rất được HLV Pep Guardiola trọng dụng.