Chờ...

Điểm tin 20/8: Man City thắng kịch tính trước Newcastle | Bellingham giúp Real bay cao tại La Liga

VOH - Man City thắng kịch tính trước đối thủ khó nhằn Newcastle. Jude Bellingham tiếp tục bùng nổ với 1 cú đúp và 1 kiến tạo ở vòng 2 La Liga.

MU thất bại cay đắng trước Tottenham

MU nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
MU nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Vào tối hôm qua (19/8), MU đã có chuyến làm khách trên sân Tottenham tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng về một trận đấu hấp dẫn, các cầu thủ của HLV Erik ten Hag lại trình diễn bộ mặt thất vọng khi để thua 0-2. 

Thậm chí, số bàn thua còn có thể đã lớn hơn nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Andre Onana. 

Man City thắng kịch tính Newcastle

Trái ngược với màn trình diễn của gã hàng xóm MU, Man City đã có chiến thắng quan trọng trước Newcastle trên sân nhà Etihad. Qua đó, có được trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận. 

Theo đó, dù Erling Haaland không tỏa sáng nhưng Jurrien Alvarez đã biết cách lên tiếng đúng lúc khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Ten Hag tiết lộ 2 cầu thủ sắp rời MU

Trong buổi họp báo sau trận thua Tottenham, chiến lược gia người Hà Lan đã tiết lộ lý do không điền tên Donny van de Beek và Brandon William tại danh sách đắng ký. 

Cụ thể, Erik ten Hag cho biết cả 2 đang đàm phán để rời MU trong ít ngày tới. Đáng chú ý, thuyền trưởng MU không đề cập đến lý do vì sao Harry Maguire vắng mặt dù không gặp vấn đề về sức khỏe hay chấn thương. 

Bellingham giúp Real bay cao tại La Liga

Bellingham giúp Real bay cao tại La Liga - Ảnh: Internet
Bellingham giúp Real bay cao tại La Liga - Ảnh: Internet

Sau khi nổ súng ở vòng mở màn, Jude Bellingham tiếp tục bùng nổ với 1 cú đúp và 1 kiến tạo ở vòng 2 La Liga. Nhờ đó, Real Madrid đã ngược dòng đánh bại Almeria, vươn lên dẫn đầu BXH.

Bruno Fernandes tệ hại trước Tottenham

Số liệu của Sofascore chỉ ra, Bruno Fernandes chạm bóng 76 lần và đạt tỷ lệ chuyền chính xác vỏn vẹn 71%. Tuyển thủ Bồ Đào Nha tạo ra 2 cơ hội dọn cỗ, tung ra 1 cú sút trúng đích.

Dù vậy, thái độ của Bruno Fernandes khiến người hâm mộ MU nóng mắt. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên đổ lỗi đồng đội trên sân, hay bày ra vẻ mặt thất vọng trong hầu hết các tình huống xử lý hỏng.