Chờ...

Điểm tin 7/9: Gundogan hé lộ lý do từ chối Arsenal | MU làm rõ lập trường vụ Antony

VOH - Ilkay Gundogan tiết lộ nguyên nhân chọn Barca thay vì Arsenal, MU làm rõ quan điểm về Antony là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 7/9.

Ilkay Gundogan tiết lộ lý do từ chối Arsenal

Theo Bild, Arsenal đã gửi đề nghị 2 năm hợp đồng cho Ilkay Gundogan nhưng tiền vệ người Đức chọn gia nhập Barca. Cựu cầu thủ Man City cho biết, anh sẽ ở lại sân Etihad nếu The Citizens lên kế hoạch gia hạn sớm hơn. Tuy nhiên, tiền vệ 32 tuổi quyết định cập bến Blaugrana vì xem đây là bến đỗ trong mơ.

Điểm tin 7/9: Gundogan hé lộ lý do từ chối Arsenal | MU làm rõ lập trường vụ Antony 1
Barca là CLB trong mơ của Gundogan. Ảnh: Internet

MU làm rõ lập trường vụ Antony

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, MU muốn chờ cơ quan điều tra thông báo kết quả vụ Antony hành hung Gabriela Cavallin trước khi thực hiện nước đi tiếp theo. Chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đội chủ sân Old Trafford sẽ thanh lý cầu thủ người Brazil.

Huyền thoại Chelsea sang Ả Rập Saudi

Các báo cáo từ The Sun tiết lộ, cựu trung vệ John Terry đã nhận được đề nghị dẫn dắt Al Shabab tại Saudi Pro League. Sau khi rời vị trí trợ lý ở Leicester City, John Terry trở lại học viện Cobham làm công tác huấn luyện từ đầu mùa giải 2023/24.

Liverpool nhận câu trả lời từ Fluminense

Trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Andre Trindade, Liverpool đã liên hệ trực tiếp với chủ tịch Mario Bittencourt của Fluminense. Tuy nhiên, đội bóng Brazil khẳng định chỉ có kế hoạch bán ngôi sao 22 tuổi vào tháng Giêng.

Điểm tin 7/9: Gundogan hé lộ lý do từ chối Arsenal | MU làm rõ lập trường vụ Antony 2
Trindade được ví như Fabinho mới của bóng đá Brazil. Ảnh: Internet

Eden Hazard trở lại Real Madrid

Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không ký hợp đồng tiếp với Real Madrid. Thay vào đó, anh thường xuyên xuất hiện tại trung tâm Valdebebas để theo dõi hành trình phát triển của con trai Leo - người đang khoác áo đội U10 Real Madrid.