Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/9: MU bị mỉa mai vì 50 triệu | Man City lập kỷ lục không tưởng

VOH - MU từng hỏi mua tiền đạo Brighton nhưng bị cười nhạo, Man City sở hữu thống kê khó tin tại Cúp C1 là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 20/9.

MU bị cười nhạo vì 50 triệu

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng Anh để hỏi mua Evan Ferguson từ Brighton. Tuy nhiên, đội chủ sân Amex tỏ thái độ mỉa mai số tiền kể trên và quyết tâm giữ chân cầu thủ người Cộng hòa Ireland.

Điểm tin bóng đá 20/9: MU bị mỉa mai vì 50 triệu | Man City lập kỷ lục không tưởng 1
MU hỏi mua Ferguson nhưng bị chính đối tác cười nhạo. Ảnh: Internet

Huyền thoại Chelsea góp vốn vào đội bóng cũ

Theo Matt Law, John Terry cùng một vài người bạn đã lên kế hoạch mua lại 10% cổ phần Chelsea từ chủ tịch Todd Boehly. Đây được xem là bước đột phá khi trước đó huyền thoại The Blues theo đuổi sự nghiệp cầm quân.

Jurgen Klopp đáp trả gay gắt tin đồn dẫn dắt tuyển Đức

Chia sẻ thông qua RTL, HLV Jurgen Klopp khẳng định không có chuyện ông đồng ý dẫn dắt tuyển Đức thay thế Hansi Flick. Chiến lược 56 tuổi cũng thể hiện lòng trung thành, đồng thời lên kế hoạch gắn bó lâu dài với Liverpool.

Man City lập kỷ lục khó tin ở Cúp C1

Trong hiệp một trận đấu gặp Red Star Belgrade, Man City tung ra tới 22 cú sút hướng về phía khung thành thủ môn Omri Glazer. Đây là một kỷ lục tại Cúp C1 kể từ khi Opta bắt đầu đưa ra những số liệu thống kê từ mùa giải 2003/04. Tính trong cả trận, Man City thực hiện 37 pha dứt điểm nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Điểm tin bóng đá 20/9: MU bị mỉa mai vì 50 triệu | Man City lập kỷ lục không tưởng 2
Man City toát mồ hôi để giành chiến thắng trước Red Star Belgrade. Ảnh: Internet

Mesut Ozil tranh cử làm sếp lớn

Nguồn tin từ Bild cho biết, Mesut Ozil sẵn sàng tham gia tranh cử để ngồi vào chiếc ghế Tổng Giám đốc ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hồi tháng Ba năm nay, cựu tiền vệ Arsenal đã chính thức tuyên bố treo giày sau 17 năm chơi bóng chuyên nghiệp.