Chờ...

Điểm tin bóng đá 28/7: FIFA phạt nặng đội tuyển Olympic | Endrick khóc nức nở ra mắt Real Madrid

VOH - Endrick không kìm nén được nước mắt trong ngày trình làng Real Madrid và đội tuyển nữ Olympic Canada bị phạt nặng là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 28/7.

Endrick khóc nức nở ra mắt Real Madrid

Tài năng Brazil, Endrick đã không kìm nén được những giọt nước mắt trong buổi lễ trình làng Real Madrid. Sao mai xứ Samba sẽ khoác áo số 16 "Los Blancos".

endrick-real-madrid
Endrick chính thức gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet

Chelsea hoàn tất phi vụ 24.5 triệu euro

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea vừa chiêu mộ thành công thủ môn Filip Jorgensen. "The Blues" chấp nhận bỏ ra 24.5 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của Villarreal trên bàn đàm phán. 

Jorgensen sở hữu khả năng chơi chân tốt và là quân bài cần thiết giúp HLV Enzo Maresca vận hành lối chơi luân chuyển bóng từ tuyến dưới.

Tottenham ăn mừng danh hiệu

Bị dẫn trước ngay phút thứ 9 nhưng Tottenham đã lội ngược dòng thành công và đánh bại Vissel Kobe 3-2 sau màn rượt đuổi tỷ số. "Spurs" trở thành nhà vô địch giải giao hữu World Challenge 2024 tổ chức tại Nhật Bản.

FIFA trừng phạt Olympic Canada

olympic-tottenham
Olympic Canada bị FIFA trừng trị. Ảnh: Internet

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ra án phạt nặng đối với đội tuyển nữ Olympic Canada vì scandal sử dụng thiết bị bay do thám đối thủ tập luyện. Olympic Canada bị trừ 6 điểm, phải nộp phạt 175 nghìn bảng và HLV Beverly Priestman bị cấm chỉ đạo 12 tháng.

Sao Arsenal chấp nhận ra đi

Sports Zone đưa tin Emile Smith Rowe đã đạt thoả thuận cá nhân với Fulham. Đội chủ sân Craven Cottage sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người Anh sau khi thống nhất mức phí chuyển nhượng với Arsenal trước đó.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.