Chờ...

Điểm tin bóng đá 29/5: Tottenham mượn Werner thêm 1 mùa | PSG mua xong tân binh đầu tiên

VOH - Tottenham giữ chân Timo Werner và PSG hoàn tất phi vụ chiêu mộ Matvey Safonov là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 29/5.

Tottenham mượn Werner thêm 1 mùa

Trang chủ "Spurs" thông báo đạt thỏa thuận mượn Timo Werner thêm 1 mùa giải từ RB Leipzig. Ông lớn bắc London sẽ trả toàn bộ lương của tiền đạo người Đức và có lựa chọn mua đứt anh với mức giá khoảng 15 triệu euro vào mùa hè năm sau.

Werner-Tottenham
Tottenham giữ chân Werner. Ảnh: Internet

Mbappe thổ lộ tình yêu AC Milan

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Kylian Mbappe không giấu giếm hy vọng gia nhập AC Milan trong tương lai: "Nếu sang Ý thi đấu một ngày nào đó, tôi sẽ đến Milan. Tôi là fan Milan cuồng nhiệt từ bé và luôn theo dõi mọi trận đấu Serie A của họ".

PSG mua xong tân binh đầu tiên

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã hoàn tất phi vụ Matvey Safonov. Thủ môn người Nga đầu quân cho "Les Parisiens" từ Krasnodar với giá 20 triệu euro và sẽ thay thế Keylor Navas vừa chia tay.

psg-safonov
PSG nhanh chóng sở hữu bản hợp đồng mùa hè đầu tiên. Ảnh: Internet

Bellingham ẵm giải thưởng lớn

Phong độ chói sáng giúp Jude Bellingham thâu tóm giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2023-2024. Tiền vệ người Anh hòa nhập nhanh chóng và đóng góp tổng cộng 19 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Real Madrid.

Conte sửa soạn tái xuất

Football Italia đưa tin HLV Antonio Conte cùng các đại diện đang xem xét toàn bộ hợp đồng chuẩn bị ký kết với Napoli. Cựu thuyền trưởng Inter Milan đã xác định những thành viên trong BHL mới và sắp tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.