Chờ...

Điểm tin bóng đá 29/7: Arsenal âm thầm theo đuổi Raphinha | MU rao bán Eriksen

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 29/7 bao gồm những tin tức như Arsenal âm thầm theo đuổi Raphinha. MU rao bán Christian Eriksen.

Arsenal âm thầm theo đuổi Raphinha

diem-tin-bong-da-297-arsenal-am-tham-theo-duoi-raphinha-mu-rao-ban-eriksen 1
Arsenal theo đuổi Raphinha - Ảnh: Internet

Theo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Arsenal đang chuẩn bị lời đề nghị 50 triệu bảng Anh cho Raphinha. HLV Arteta muốn có thêm lựa chọn để chia lửa với Bukayo Saka ở vị trí tiền đạo lệch phải. Chưa kể, Raphinha có thể chơi tốt trong vai trò “số 9 ảo”.

Song mọi thứ vẫn khó lòng khiến Barca chấp nhận. Tờ báo này nhấn mạnh, CLB xứ Catalan muốn ít nhất 76 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

CHÍNH THỨC: Varane rời MU đến Serie A

Cách đây ít giờ, Como thông báo trên trang chủ đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Varane. Hợp đồng của trung vệ 31 tuổi có thời hạn đến hết tháng 6/2026, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. 

Phát biểu trong buổi ra mắt, Raphael Varane nói: “Tôi rất phấn khích với dự án cùng CLB mới. Tôi không thể chờ để được gặp các đồng đội rồi ra sân thi đấu. Ngay từ đầu, tôi đã thấy dự án của CLB thật đặc biệt, khác hoàn toàn so với những dự án trước đây tôi tham dự".

MU rao bán Christian Eriksen

diem-tin-bong-da-297-arsenal-am-tham-theo-duoi-raphinha-mu-rao-ban-eriksen 12
MU rao bán Christian Eriksen - Ảnh: Internet

Tờ Manchester Evening News cho biết, Ban lãnh đạo MU sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Eriksen ra đi bằng cách đòi mức giá rất rẻ cho tuyển thủ Đan Mạch. Cụ thể, "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán tiền vệ 32 tuổi với giá 5 triệu euro. Hiện tại, Eriksen được Transfermarkt định giá 8 triệu euro.

Besiktas gây sốc với Antony

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đã liên hệ Man United để hỏi mua Antony. Quỷ đỏ muốn bán tiền đạo người Brazil, nhưng Antony không muốn ra đi. Người đại diện của Antony cũng đã khẳng định thân chủ của mình muốn ở lại Old Trafford để tiếp tục cạnh tranh.

Tân binh của Bayern Munich bị gãy chân ở trận giao hữu

Bayern Munich đã thi đấu trận giao hữu hè thứ 2 với Duren, đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 Đức. Hùm xám gây thất vọng khi bị đối thủ này cầm hòa với tỉ số 1-1. Nhưng điều đáng quan tâm hơn là chấn thương khá nặng của trung vệ Hiroki Ito.

Đây là trận đầu tiên Ito được Bayern Munich xếp đá chính. Chỉ sau hơn 10 phút thi đấu, trung vệ người Nhật Bản đã dính chấn thương nặng sau cú va chạm với cầu thủ của Duren.

Trên đường rời sân, Hiroki Ito tỏ ra rất thất vọng vì cảm nhận rõ đây là ca chấn thương nặng. Theo xác nhận của Giám đốc Max Eberl, trung vệ người Nhật Bản đã bị gãy xương bàn chân nên phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.