Chờ...

Điểm tin bóng đá 3/11: Sao MU lên tiếng ủng hộ Ten Hag | Tomiyasu giành giải thưởng lớn tại Arsenal

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 3/11 gồm những tin tức như sao MU lên tiếng ủng hộ HLV Erik ten Hag. Takehiro Tomiyasu giành giải thưởng lớn tại Arsenal.

Sao MU lên tiếng ủng hộ Ten Hag

Scott McTominay ủng hộ Ten Hag - Ảnh: Internet
Scott McTominay ủng hộ Ten Hag - Ảnh: Internet

Sau chuỗi trận không tốt gần đây, HLV Erik ten Hag đang hứng chịu "bão" chỉ trích từ phía cổ động viên MU. Thậm chí, một số người còn cho rằng ông thầy người Hà Lan nên sớm rời khỏi CLB. 

Tuy nhiên, Scott McTominay mới đây đã đích thân lên tiếng ủng hộ HLV của mình và khẳng định mọi thành viên trong CLB đều có lỗi như nhau. 

"HLV đã làm tất cả những gì có thể, hãy cho ông ấy thời gian". 

"Chúng tôi luôn luôn hướng về người hâm mộ. Trong thời gian gần đây, chúng tôi đã chơi không tốt và điều đó thật có lỗi với NHM. Họ đã trả tiền để có thể xem chúng tôi thi đấu và vì vậy, việc tối thiểu mà chúng tôi có thể làm là chơi tốt và giành chiến thắng”. Scott McTominay chia sẻ với MUTV.

Lộ diện những kẻ bắt cóc cha Luis Diaz

Theo thông báo mới nhất của chính quyền Colombia, nhóm ELN (nhóm du kích Quân đội Giải phóng Quốc gia) chịu trách nhiệm về vụ bắt cóc ông Manuel Diaz. ELN khét tiếng với các vụ thảm sát và bắt cóc, có liên kết với Lực lượng vũ trang cách mạng cánh tả Colombia (FARC).

Tomiyasu giành giải thưởng lớn tại Arsenal 

Tomiyasu giành giải thưởng lớn tại Arsenal - Ảnh: Internet
Tomiyasu giành giải thưởng lớn tại Arsenal - Ảnh: Internet

Trang chủ Arsenal mới đây vừa thông báo, hậu vệ Tomiyasu đã vượt qua nhiều ngôi sao lớn như Declan Rice, Bukayo Saka hay Gabriel Jesus để xuất sắc giành giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 10 của CLB. 

Paul Pogba được giảm án 

Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Paul Pogba chỉ phải đối diện với án phạt cấm thi đấu 2 năm do hành vi sử dụng chất cấm thay vì 4 năm theo luật quy định. 

Được biết, cầu thủ người Pháp vẫn đang bị CLB Juventus đình chỉ và chưa nhận lấy thông báo cuối cùng cho vụ việc. 

Real Madrid giữ chân thành công trụ cột 

Trên trang chủ, Real Madrid  vừa xác nhận kí hợp đồng mới đến tháng 6/2028 với tiền đạo 22 tuổi. Điều khoản giải phóng của Rodrygo có mức 1 tỉ Euro.

Ngoài ra, mức đãi ngộ của sao tuyển Brazil cũng được tăng lên đáng kể từ mức 6 triệu Euro/năm lên thành 12 triệu Euro/năm.