Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/5: Conference League có tân vương | Lunin bỏ lỡ Chung kết Champions League

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 30/5 gồm những thông tin Olympiacos vô địch Europa Conference League và thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid gặp vấn đề trước thềm Chung kết Champions League.

Conference League có tân vương

Trận Chung kết UEFA Conference League giữa Olympiacos và Fiorentina diễn ra căng thẳng và phải bước sang thời gian hiệp phụ. Khi tất cả có lẽ đã nghĩ về loạt penalty thì Ayoub El Kaabi toả sáng bằng bàn thắng duy nhất ở phút 116, giúp CLB Hy Lạp lên ngôi. 

olympiacos-conference-league
Olympiacos làm nên lịch sử với tư cách CLB Hy Lạp đầu tiên đăng quang trên đấu trường châu Âu. Ảnh: Internet

Mbappe ra mắt CLB mới vài ngày tới

Kylian Mbappe thông báo sẽ ký kết hợp đồng với đội bóng mới trước khi VCK EURO 2024 khởi tranh. Thủ quân đội tuyển Pháp đã đạt thoả thuận gia nhập Real Madrid.

Lunin bỏ lỡ Chung kết Champions League

Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin thủ môn Andriy Lunin sẽ không cùng toàn đội Real Madrid bay sang London tham dự Chung kết Champions League. Nguyên do là vì người gác đền Ukraine bị cúm.

lunin-real-madrid
Lunin đã bắt chính phần lớn trận đấu của Real mùa này trong thời gian Thibaut Courtois điều trị chấn thương. Ảnh: Internet

Bayern Munich chính thức bổ nhiệm tân HLV

"Hùm xám" quyết định đặt niềm tin ở Vincent Kompany. Nhà cầm quân người Bỉ sẽ dẫn dắt Bayern theo giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2027.

McKenna "quay xe" ở lại

HLV Kieran McKenna chuẩn bị gia hạn với Ipswich Town. Nhà cầm quân 38 tuổi từng là ứng viên tiếp quản ghế nóng tại Stamford Bridge, nhưng Chelsea cuối cùng đã chọn Enzo Maresca. Ipswich chấp nhận tăng lương để giữ chân McKenna sau chiến tích lên chơi Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.