Chờ...

Điểm tin bóng đá 7/8: Atletico Madrid đón bom tấn 95 triệu | Rõ lý do Chelsea "phụ bạc" Gallagher

VOH - Atletico Madrid tiếp tục gây tiếng vang lớn khi chuẩn bị hoàn tất hai thương vụ chuyển nhượng bom tấn.

Atletico Madrid hoàn tất thương vụ kép Alvarez và Gallagher

alvarez
Julian Alvarez đang tiến rất gần đến Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Sau một vài diễn biến phát sinh bất ngờ khi PSG can thiệp vào thương vụ Julian Alvarez, cuối cùng thì Atletico Madrid vẫn là cái tên chiến thắng sau cùng trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao Man City. Đội bóng thủ đô đạt được thỏa thuận trị giá 95 triệu Euro (bao gồm phụ phí) để đưa Alvarez về sân Metropolitano.

Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Conor Gallagher từ Chelsea với giá 42 triệu Euro.

Liverpool tìm người thay thế Alisson

Thủ thành Giorgi Mamardashvili của Valencia bất ngờ được Liverpool đưa vào tầm ngắm nhằm thực hiện kế hoạch thay thế thủ thành Alisson trong tương lai gần. Người gác đền của The Reds đã 32 tuổi và dự kiến sẽ không còn thi đấu đỉnh cao trong vài năm tới, vì vậy đội chủ sân Anfield đã tính tới kế hoạch tìm người kế nhiệm anh.

Chido Obi-Martin kiểm tra y tế tại MU

Cựu sao trẻ của lò đào tạo Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU và sắp sửa tiến hành kiểm tra y tế tại Old Trafford, nhằm thực hiện những thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập Quỷ đỏ.

Maresca tiết lộ lý do Chelsea quyết bán Gallagher

gallgher
HLV Maresca tiết lộ việc Chelsea bán Gallagher là "bất khả kháng" - Ảnh: Internet

Những lùm xùm gần đây về vấn đề Chelsea tỏ ra "bạc đãi" Gallagher đã được HLV Enzo Maresca hé lộ nguyên nhân. Theo đó, The Blues buộc phải bán ngôi sao của mình vì "tình cảnh ép buộc", khi những quy định mới của Ngoại hạng Anh yêu cầu các CLB phải bán bớt những cầu thủ thuộc lò đào tạo trẻ của họ.

Alexis Sanchez trở lại Udinese

Cựu sao Barca, Arsenal và MU - Alexis Sanchez đang có ý định trở lại Udinese, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh, sau khi chia tay Inter Milan vào cuối mùa giải vừa qua.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.