Chờ...

Điểm tin 22/8: Chelsea sắp sở hữu tân binh thứ 9 | Bruno Fernandes đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu

VOH - Chelsea vẫn chưa dừng lại việc chiêu mộ thêm các tân binh tại TTCN năm nay. Trong khi đó, Bruno Fernandes đang đối diện nguy cơ bị cấm thi đấu khiến MU lo lắng.

Chelsea sắp sở hữu tân binh thứ 9

Chelsea sắp sở hữu tân binh thứ 9 - Ảnh: Internet
Chelsea sắp sở hữu tân binh thứ 9 - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Djordje Petrović với mức giá 13.6 triệu bảng Anh. Theo đó, cầu thủ này sẽ gia nhập The Blues bằng bản hợp đồng có thời hạn 7 năm (kèm điều khoản gia hạn 1 năm).

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha xin lỗi về hành động với Jennifer Hermoso

“Tôi đã mắc sai lầm và phải thừa nhận điều đó. Tôi không có ý định xấu nào cả mà đó chỉ là khoảnh khắc bột phát trong cảm xúc. Ở phía trong, chúng tôi thấy nó rất tự nhiên".

"Nhưng nhìn bề ngoài, nó lại gây ra nhiều bàn tán. Tôi phải xin lỗi vì hành động này. Đó là một bài học. Trong vị thế Chủ tịch, tôi cần phải cẩn trọng hơn với mọi hành vi của mình". Chủ tịch RFEF, ông Luis Rubiales lên tiếng.

Thierry Henry chính thức trở lại vai trò HLV

Theo nguồn tin từ LĐBĐ Pháp, huyền thoại của Arsenal sẽ chính thức trở lại làm việc trên cương vị HLV cho đội tuyển U21 Pháp. 

Al Ittihad muốn chiêu mộ Gabriel Magalhaes

Al Ittihad muốn chiêu mộ Gabriel Magalhaes - Ảnh: Internet
Al Ittihad muốn chiêu mộ Gabriel Magalhaes - Ảnh: Internet

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Arsenal không đồng ý để Gabriel Magalhaes rời đội bóng tại phiên chợ hè năm nay. Bởi lẽ, cầu thủ người Brazil đóng vai trò lớn trong đội hình "Pháo thủ". 

Buyako Saka thiết lập kỷ lục khó tin tại Arsenal

Trận đấu với Crystal Palace rạng sáng nay chính là lần thứ 82 liên tiếp đá chính của Bukayo Saka ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal. Qua đó, giúp anh cân bằng thành tích của Paul Merson. 

Cụ thể, Paul Merson từng lập kỉ lục này với 82 trận trong giai đoạn từ 2/1995 tới 2/1997.

Bruno Fernandes đối mặt với án treo giò

Bruno Fernandes đối mặt với án treo giò - Ảnh: Internet
Bruno Fernandes đối mặt với án treo giò - Ảnh: Internet

Ngay sau trận đấu với Tottenham, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích tổ trọng tài về tình huống chạm tay của Romeo nhưng MU lại không nhận về quả phạt đền. 

“Tuần trước, họ đã làm lớn chuyện khi M.U không bị thổi phạt đền trong trận đấu với Wolves. Tôi muốn chờ xem Jon Moss (trưởng ban trọng tài Premier League) có đến xin lỗi phòng thay đồ chúng tôi như cái cách ông ấy đã làm với HLV Wolves hay không”.

Theo The Sun, FA cảm thấy những phát ngôn của Bruno đã đi quá giới hạn và xem xét ra án phạt với tiền vệ người Bồ Đào Nha.