Chờ...

Đoàn Văn Hậu vắng mặt trận Công An Hà Nội đấu Nam Định

VOH - Đoàn Văn Hậu sẽ không có mặt thi đấu cho Công An Hà Nội trong chuyến làm khách đầy quan trọng gặp Nam Định tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023.

Nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Hải Phòng ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023, Công An Hà Nội (28 điểm) tự đánh mất ngôi đầu BXH vào tay Hà Nội (29 điểm) với 1 điểm kém hơn. Để hướng tới chức vô địch mùa này, đội bóng ngành Công an cần chơi tốt các trận đấu còn lại của mùa giải.

Làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định tại vòng 4, Công An Hà Nội chiệu tổn thất lớn khi hậu vệ trụ cột Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Cựu cầu thủ CLB Hà Nội nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò.

Đoàn Văn Hậu vắng mặt trận Công An Hà Nội đấu Nam Định
Đoàn Văn Hậu vắng mặt trận Công An Hà Nội đấu Nam Định - Ảnh: internet

Đây là tin tức không vui đối với thầy trò HLV Flavio Da Silva trong thời điểm Công An Hà Nội đang gặp chuỗi trận không như ý. Văn Hậu đến Công An Hà Nội ngay từ đầu mùa giải 2023. Những đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng Công an là không cần bàn cãi.

Không chỉ làm tròn vai trò phòng ngự, anh còn rất tích cực lên tham gia tấn công. Chính vì thế việc không có sự phục vụ của cầu thủ người Thái Bình ở trận tới chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng ngành công an.

Đoàn Văn Hậu vắng mặt trận Công An Hà Nội đấu Nam Định
Công An Hà Nội hứa hẹn sẽ gặp khó khăn trên sân Nam Định - Ảnh: internet

Công An Hà Nội mới chỉ thắng được 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất. Mới đây họ thậm chí còn để đội khách Hải Phòng đánh bại với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Thành tích thi đấu yếu kém đó khiến đoàn quân của HLV Flavio đang bị chững lại trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, đối thủ Nam Định mới đây cũng vừa nhận trận thua với tỉ số tối thiểu 0-1 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt hiện đang có được 23 điểm và xếp ở vị trí thứ 5, kém 4 đội dẫn đầu từ 5-6 điểm.

Ngoài Văn Hậu, trong danh sách cầu thủ bị cấm thi đấu tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023 còn có Mohamed Essameldin Abouelella Sabe (Viettel FC), Janclesio Almeida Santos (Hà Tĩnh), Phạm Trung Hiếu (Hải Phòng), Lê Văn Sơn (HAGL) và Lucao do Break (Đà Nẵng).