Chờ...

Đội bóng mới của Công Phượng “cháy” vé trong 15 phút, số tiền được dùng cho nghĩa cử cao đẹp

VOH - CLB Trường Tươi Bình Phước của Nguyễn Công Phượng bán sạch vé cả mùa giải 2024/2025 chỉ sau 15 phút và toàn bộ số tiền được ủng hộ giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại do bão Yagi.

Với những sự bổ sung chất lượng cho mùa giải mới như Lê Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp và đặc biệt là "bom tấn" Công Phượng... không ngạc nhiên khi CLB Trường Tươi Bình Phước nhận được sự quan tâm đông đảo nơi người hâm mộ. Điều đó được thể hiện ở kế hoạch bán vé của đội bóng hạng Nhất này.

Sau Lễ xuất quân hôm 05/10 vừa qua, CLB Bình Phước chính thức mở bán vé mùa giải mới cho người hâm mộ. Toàn bộ 4.200 vé mùa giải 2024/25 được bán hết chỉ trong vòng 15 phút, thu về 1,045 tỉ đồng. Có lẽ hiếm CLB nào ở Việt Nam chứng kiến tốc độ phân phối vé khủng khiếp như hiện tại.

CLB Trường Tươi Bình Phước bán hết vé mùa giải 2024/25 chỉ sau 15 phút - Ảnh: internet
CLB Trường Tươi Bình Phước bán hết vé mùa giải 2024/25 chỉ sau 15 phút - Ảnh: internet

Đáng chú ý, ngay sau khi bán hết vé cả mùa giải, đại diện CLB Bình Phước đã có mặt tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Phước để ủng hộ toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé cả mùa cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Bên cạnh dàn hảo thủ chất lượng thì việc Tập đoàn Trường Tươi của ông bầu Phạm Hương Sơn ra mắt Học viện Trường Tươi BMG, khởi đầu cho chiến lược đầu tư bóng đá căn cơ theo tiêu chuẩn J-League càng khiến bà con nức lòng.

Năm nay, HLV Nguyễn Anh Đức có trong tay đội hình mạnh và tham vọng lớn, khi đặt mục tiêu sẽ thăng hạng V-League mùa giải tới. Ở chiến dịch 2023/24, dù đội hình còn khiêm tốn, chưa có sao số song CLB Bình Phước vẫn kịp gây tiếng vang. Họ tiệm cận nhóm lên hạng với 37 điểm, chỉ kém vị trí đá play-off của PVD CAND đúng 2 điểm.

Dù xuất ngoại thất bại khi chỉ đá chưa đầy 100 phút trong 2 mùa giải thi đấu cho Yokohama FC, nhưng chắc chắn với trình độ của mình, Công Phượng vẫn sẽ là một trong những chân sút hàng đầu Giải hạng Nhất, nơi được đánh giá là có đẳng cấp thấp hơn nhiều so với V-League.

Toàn bộ số tiền bán vé được CLB Bình Phước ủng hộ giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại do bão Yagi - Ảnh: internet
Toàn bộ số tiền bán vé được CLB Bình Phước ủng hộ giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại do bão Yagi - Ảnh: internet

Nhưng giới chuyên môn dự đoán Trường Tươi Bình Phước sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức vì ngoài PVF CAND, CLB này cũng sẽ gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ Phù Đổng Ninh Bình - CLB vừa đón nhiều tuyển thủ quốc gia như Văn Lâm, Thanh Thịnh, Thanh Bình hay sắp tới là Hoàng Đức.

Trong ngày ra quân mùa giải 2024/25, CLB Bình Phước có chuyến làm khách đến sân CLB Hòa Bình vào ngày 26/10. Dự kiến, sân nhà của Hòa Bình cũng đón rất đông khán giả trong trận đấu này.