Chờ...

Ederson đăng đàn phản bác tin giả, Pep nói lời từ tận đáy lòng

VOH - Ederson phá vỡ im lặng về mâu thuẫn tại Man City và HLV Pep Guardiola cũng bày tỏ quan điểm về tương lai cậu học trò.

Chia sẻ qua trang MXH cá nhân, Ederson đã kịch liệt phủ nhận thông tin do The Athletic đăng tải. Thủ môn Man City khẳng định hoàn toàn không mâu thuẫn với đồng đội Stefan Ortega trong chiến thắng Tottenham cuối mùa trước: "Thông tin tôi không hài lòng với đồng đội hoàn toàn sai lệch".

"Thời điểm được đề cập là một trong những ngày khó khăn nhất sự nghiệp, khi tôi bị rạn xương và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cũng như Copa America".

ederson-man-city
Ederson phải rời sân giữa trận đấu với Tottenham, nhường chỗ cho Ortega toả sáng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet

"Vào lúc chấn thương, suy nghĩ duy nhất của tôi là tiếp tục trận đấu và bảo toàn chiến thắng cho Man City trong cuộc đua giành danh hiệu", Ederson bày tỏ thêm. "Dù vậy, tôi đã bị cảm xúc lấn át và vết thương cũng hoàn toàn cản trở tầm nhìn. Hiện tại tôi tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới".

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Ederson có ý định chuyển sang Saudi Arabia thi đấu, nhưng Al Ittihad chưa thể thuyết phục Man City trên bàn đàm phán. "Cityzens" yêu cầu 50 đến 60 triệu euro mới chấp nhận bán người gác đền xứ Samba.

ederson-pep-guardiola
Tương lai của Ederson trở thành chủ đề thu hút bàn tán. Ảnh: Internet

Phát biểu qua City Xtra, HLV Pep Guardiola vẫn hy vọng cậu học trò không ra đi: "Từ tận đáy lòng, tôi muốn Ederson ở lại. Cậu ấy là nhân tố chủ chốt, rất khó thay thế một cầu thủ hàng đầu như Ederson".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.