Chờ...

Enzo Maresca khai phá tiềm năng mới của sao trẻ Chelsea

VOH - Enzo Maresca tiết lộ muốn thay đổi vai trò của sao trẻ Chelsea ở mùa giải năm nay.

Bất chấp thay đổi đến 11 con người trong trận gần nhất để đón tiếp Gent tại Conference League. Chelsea của Enzo Maresca vẫn có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Renato Veiga, Keirnan Dewsbury-Hall, Pedro Neto và Christopher Nkunku là những ngôi sao lập công giúp The Blues giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Bên cạnh đó, đây cũng là đầu tiên Casadei có trận ra mắt Chelsea ở đấu trường châu Âu. Song cầu thủ người Ý lại sắm một vai trò mới trong hàng tiền vệ CLB thành London. 

enzo-maresca-khai-pha-tiem-nang-moi-cua-sao-tre-chelsea 1
Cesare được xếp chơi trong vai trò tiền vệ phòng ngự - Ảnh: Internet

Không còn chơi vị trí tiền vệ công như trước, Enzo Maresca đã bất ngờ xếp Casadei chơi tiền vệ phòng ngự với vai trò kết nối lối chơi tương tự Enzo Fernandez. Bất ngờ hơn khi Casadei lại hoàn thành tốt tương đối vai trò của mình ở trận này. 

"Cesare đã chơi rất tốt trước Barrow và chơi thậm chí còn tốt hơn vào đêm nay. Tôi rất hài lòng với cách anh ấy chơi. Tôi đã có Caseare vào năm ngoái và anh ấy chơi ở một vị trí hơi khác một chút nhưng năm nay chúng tôi sử dụng anh ấy như một tiền vệ phòng ngự".

"Lý do là vì tôi nghĩ bóng đá đang đi theo hướng mà ở tuyến giữa, bạn cần những cầu thủ có thể lực tốt và Casere rất to cao và mạnh mẽ về mặt thể chất, anh ấy có thể giúp chúng tôi khi chúng tôi muốn gây sức ép".