Chờ...

Erling Haaland: “Thật khó chịu khi phải thua cuộc trước một Ronaldo ở tuổi 38”

VOH - Tiền đạo Man City, Erling Haaland tỏ ra nuối tiếc khi để lỡ danh hiệu vua ghi bàn năm 2023 vào tay Cristiano Ronaldo ở tuổi 38.

Cách đây ít ngày, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đạt cột mốc 53 bàn thắng trong năm nay sau cú đúp vào lưới Al Ittihad. CR7 cũng chính thức trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất ở năm 2023. 

Theo đó, ở tuổi 38 huyền thoại người Bồ Đào Nha vẫn vượt qua hàng loạt ngôi sao đình đám như Kylian Mbappe, Erling Haaland hay Harry Kane để giành lấy danh hiệu này. 

Ronaldo ghi 53 bàn thắng trong năm 2023 - Ảnh: Internet
Ronaldo ghi 53 bàn thắng trong năm 2023 - Ảnh: Internet

Thành tích này giúp cựu sao MU tiến gần hơn với con số 900 bàn thắng trong sự nghiệp. Cụ thể, Cristiano Ronaldo hiện đang sở hữu 872 pha lập công, đứng số 1 danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá. 

Mới đây nhất, tiền đạo Man City - Erling Haaland bày tỏ sự tiếc nuối cũng như sự ngưỡng mộ tuyệt đối của mình dành cho Cristiano Ronaldo. Phát biểu trên đài TMT Sports, anh nói: 

“Thật khó tin khi tôi đang ở trong giai đoạn sung mãn nhất lại có thể thua thành tích ghi bàn ở năm nay trước một Cristiano Ronaldo ở tuổi 38”.

Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo - Ảnh: TMT Sports
Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo - Ảnh: TMT Sports

“Quả thật điên rồ khi chứng kiến anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng như vậy ở độ tuổi đó. Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”. Erling Haaland ca ngợi CR7. 

Rõ ràng Erling Haaland có quyền tiếc nuối khi chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ cơ hội vượt mặt thần tượng. Được biết, cầu thủ người Na Uy hiện đang nỗ lực quay trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.