Chờ...

Fan Brazil hết kiên nhẫn với Vinicius, kêu gọi HLV trao cho Martinelli cơ hội

VOH - Chứng kiến Vinicius Junior liên tục gây thất vọng, người hâm mộ Brazil tỏ ra bức xúc và muốn Gabriel Martinelli được ra sân nhiều hơn.

Trong trận Brazil thua Uruguay 0-2, Vinicius Junior tiếp tục được HLV Fernando Diniz bố trí đá tiền đạo trái. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid tỏ ra vô hại trước khả năng phòng ngự kỷ luật của các cầu thủ chủ nhà.

Số liệu từ Sofascore chỉ ra, Vinicius Junior không tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào, qua người thành công vỏn vẹn 1 lần. Anh thất bại tổng cộng 11 lần trong tổng số 16 tình huống tranh chấp tay đôi. Chứng kiến cựu cầu thủ Flamengo gây thất vọng, CĐV Brazil liền réo tên Gabriel Martinelli.

Fan Brazil hết kiên nhẫn với Vinicius, kêu gọi HLV trao cho Martinelli cơ hội 1
CĐV Brazil kêu gọi đội nhà tin tưởng Martinelli. Ảnh: Internet

“Tôi chả quan tâm Vinicius ghi bao nhiêu bàn cho Real Madrid. Cậu ấy có hơn 30 trận khẳng định bản thân ở tuyển Brazil và thất bại thảm hại. Hãy cho Martinelli cơ hội xứng đáng với những gì chàng trai này đã thể hiện”, tài khoản #Neymoloque nhận định.

“Thành thật mà nói tôi cũng đồng ý với quan điểm trên. Tuy nhiên, vấn đề của chúng ta xuất phát từ hàng tiền vệ khi Casemiro chơi thảm hại. Một ngày thi đấu khủng khiếp từ tất cả các cầu thủ”, CĐV #Freeman chia sẻ.

“Martinelli nên được trao cơ hội. Vinicius chỉ chơi tốt khi có một trung phong giàu kỹ thuật và hiểu cậu ấy”, người hâm mộ tên #Ajax bày tỏ.

Fan Brazil hết kiên nhẫn với Vinicius, kêu gọi HLV trao cho Martinelli cơ hội 2
Người hâm mộ Selecao mất kiên nhẫn với Vinicius. Ảnh: Internet

Gabriel Martinelli được gọi lên tuyển Brazil từ tháng 3/2022. Tuy nhiên, cầu thủ của Arsenal chỉ ra sân 7 lần. Anh cũng chưa có được bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho Selecao.

HLV tạm quyền Fernando Diniz đang đối mặt với rắc rối lớn tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Ở 2 trận đấu gần nhất, Brazil đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Venezuela lẫn Uruguay.