Chờ...

Foden tỏa sáng giúp Man City vượt khó tại Vitality trong ngày Haaland kém duyên

VOH - Man mắn cho Man City khi trong ngày Erling Haaland kém duyên, họ vẫn còn đó một Phil Foden đầy xuất sắc.

Diễn biến trận Bournemouth vs Man City

Nhập cuộc với tâm thế buộc phải thắng để bám đuổi Liverpool, Man City ngay lập tức áp đảo đội chủ nhà về thời lượng kiểm soát bóng và số cơ hội có được. Tuy nhiên, hàng công vô duyên khiến The Citizens không được hưởng niềm vui sau cùng. 

Phải chờ đến phút 24, CĐV Man City mới có tình huống ăn mừng đầu tiên. Xuất phát từ pha cài đè dứt điểm của Erling Haaland, bóng bật ra tìm đúng chỗ Foden và cầu thủ người Anh đã không bỏ lỡ. 

Foden tỏa sáng giúp Man City thắng lợi - Ảnh: Internet
Foden tỏa sáng giúp Man City thắng lợi - Ảnh: Internet

Theo Squawka, Bournemouth đã trở thành đối thủ ưa thích nhất trong sự nghiệp của Foden. Cầu thủ người Anh tham gia tổng cộng 6 bàn thắng vào lưới đội chủ sân Vitality . 

Những phút tiếp theo, The Citizens vẫn làm chủ cuộc chơi nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Cá nhân Erling Haaland liên tiếp bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. 

Haaland bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn - Ảnh: Internet
Haaland bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, Bournemouth vùng lên mạnh mẽ với nhiều tình huống khiến Ederson phải trổ tài. Đội chủ nhà liên tục bắn phá khung thành Man City ở mọi góc độ. 

Tuy nhiên, The Citizens vẫn đứng vứng cho đến phút cuối cùng. Thắng chung cuộc 1-0 trước Bournemouth, Man City tiếp tục cho thấy phong độ bay cao trong năm 2024. 

Đội hình trận Bournemouth vs Man City

  • Bournemouth: Neto, Smith, Zabarnyi, Senesi (Faivre 80'), Kerkez (Sinisterra 88'), Christie (Unal 88'), Cook, Semenyo, Kluivert (Scott 69'), Tavernier (Ouattara 68'), Solanke
  • Man City: Ederson, Dias, Akanji, Ake, Stones, Rodri, Kovacic (De Bruyne 84'), Foden, Nunes (Doku 63'), Bernardo Silva, Haaland (Alvarez 75')

Xem Highlighs trận Bournemouth vs Man City

Xem Highlighs trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Bournemouth vs Man City

Foden tỏa sáng giúp Man City vượt khó tại Vitality trong ngày Haaland kém duyên 3

Chấm điểm trận Bournemouth vs Man City

Foden tỏa sáng giúp Man City vượt khó tại Vitality trong ngày Haaland kém duyên 4

Cầu thủ hay nhất trận Bournemouth vs Man City

Foden được bình chọn hay nhất trận - Ảnh: Internet
Foden được bình chọn hay nhất trận - Ảnh: Internet

Phil Foden là cầu thủ được bình chọn hay nhất trận. Thống kê từ Sofascores cho thấy, sao tuyển Anh sở hữu 4 key passes, 2 lần rê bóng qua người và 1 bàn thắng.