Chờ...

Frank de Boer khuyên “hậu bối” gia nhập Arsenal thay vì MU

VOH - Huyền thoại Hà Lan, Frank de Boer khuyên nhủ tiền đạo Joshua Zirkzee nên gia nhập Arsenal thay vì MU.

Joshua Zirkzee đang là một trong những chân sút trẻ tuổi gây tiếng vang tại bóng đá châu Âu. Cầu thủ người Hà Lan vừa có mùa giải bùng nổ tại CLB Bologna khi ghi 11 bàn thắng và giúp đội giành vé dự Champions League 2024/25. 

Arsenal hiện đang theo dõi ngôi sao sinh năm 2001 và ấn tượng với phong độ của Joshua Zirkzee. Song "Pháo thủ" sẽ phải cạnh tranh gay gắt với MU, AC Milan và Inter Milan. 

frank-de-boer-khuyen-hau-boi-gia-nhap-arsenal-thay-vi-mu 1
Joshua Zirkzee đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Arsenal và MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, huyền thoại người Hà Lan - Frank de Boer cho rằng "hậu bối" nên gia nhập Arsenal thay vì MU để phát triển sự nghiệp. 

"Tôi rất tôn trọng Arsenal, họ có sự kiên nhẫn và biết cách xây dựng sự tự tin cho người khác. Đơn cử như Mikel Areta, người cũng đã nhận được trợ giúp đó để thành công như hiện tại". 

frank-de-boer-khuyen-hau-boi-gia-nhap-arsenal-thay-vi-mu 12
Frank de Boer muốn hậu bối gia nhập Arsenal thay vì MU - Ảnh: Internet

"Tuy nhiên, tại MU, AC Milan hay Inter Milan lại không có điều này. Joshua Zirkzee sẽ bị loại bỏ ngay lập tức nếu thất bại trong 2 năm thi đấu tại đây". 

Joshua Zirkzee hiện đang được định giá khoảng 34 triệu bảng Anh theo điểu khoản giải phóng hợp đồng. Số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của "Pháo thủ". 

Cả MU vs Arsenal đều đang cần bổ sung một tiền đạo đủ đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải mới. Joshua Zirkzee sẽ phải sớm đưa ra lựa chọn nếu muốn chuyên đến 1 CLB lớn để phát triển sự nghiệp. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.